Britney Spears เซอร์ไพรส์! ประกาศหมั้นแฟนหนุ่มที่คบกันนาน 5 ปี | Sanook Music

Britney Spears เซอร์ไพรส์! ประกาศหมั้นแฟนหนุ่มที่คบกันนาน 5 ปี

Britney Spears เซอร์ไพรส์! ประกาศหมั้นแฟนหนุ่มที่คบกันนาน 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อ Princess of Pop ยุค ‘90s อย่าง Britney Spears วัย 39 ปี ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่ม Sam Asghari วัย 27 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา Britney Spears โพสต์คลิปสั้นๆ ลงใน Instagram ของตัวเอง ยืนข้างแฟนหนุ่ม โชว์แหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมข้อความว่า “I can’t f**king believe it.” เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนเพลงที่เป็น followers จำนวนกว่า 34 ล้านคน ต่างคนต่างพากันคอมเมนต์อวยพรให้กับชีวิตอันมีความสุขและสดในที่กำลังรออยู่ข้างหน้าของบริทนี่ย์กันเกือบ 100,000 โพสต์ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

Britney Spears เพิ่งยื่นร้องขอให้พ่อยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิต หลังถูกควบคุมมาตลอดหลายสิบปี และแฟนๆ แห่กันสนับสนุนบริทนี่ย์ผ่าน #SaveBritney กันทั่วโลก

สำหรับ Sam Asghari แฟนหนุ่มของบริทนี่ย์ มีอาชีพเทรนเนอร์ส่วนตัว และนักแสดง เคยร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “Work from Home ของ Fifth Harmony และได้พบกับบริทนี่ย์ครั้งแรกระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Slumber Party” ของบริทนี่ย์

ก่อนหน้านี้บริทนี่ย์เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง กับสามีคนแรก Jason Alexander เพื่อนวัยเด็กในปี 2004 แต่หย่ากันอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมาแต่งงานกับแดนเซอร์ Kevin Federline ในปีเดียวกัน มีลูก 2 คน ก่อนจะหย่าร้างอีกครั้งในปี 2007

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook