กอล์ฟ พิชญะ ทำคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี "LALISA" แต่แฟนๆ ทักอีกเรื่องจนรู้สึกทึ่ง | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ ทำคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี "LALISA" แต่แฟนๆ ทักอีกเรื่องจนรู้สึกทึ่ง

กอล์ฟ พิชญะ ทำคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี "LALISA" แต่แฟนๆ ทักอีกเรื่องจนรู้สึกทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการคัฟเวอร์และแชร์คลิปพร้อมแคปชั่นชื่นชมแล้ว หลายๆ คนดังในไทยสาย YouTuber ก็ได้ทำคลิปรีแอคชั่นแสดงความรู้สึกเมื่อดูเอ็มวี "LALISA" ของ ลิซ่า BLACKPINK รวมไปถึง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ทำคลิปออกมาและเจอคอมเมนต์คาดไม่ถึง 

โดยกอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์คลิปที่เขาทำรีแอคชั่นเอ็มวี "LALISA" พร้อมยกย่องความสามารถลิซ่าไปพร้อมกัน แต่ทว่าเมื่อโพสต์คลิปไป แฟนคลับบางส่วนได้ถือโอกาสส่งข้อความให้กำลังใจกลับไปยังกอล์ฟและยกย่องให้เขาเป็นแรงบันดาลใจในแง่ต่างๆ เช่นกัน 

เมื่อเห็นข้อความจากแฟนๆ กอล์ฟก็ได้แคปมาลงในเพจพร้อมข้อความว่า "บางครั้งหลายคนอาจสงสัยว่า ศิลปิน หรือนักแสดง ได้อ่านข้อความเหล่านั้นบ้างไหม? เราได้อ่านมันจริงๆนะและมันเป็นแรงใจที่ดีมากสำหรับพวกเรา ผู้สร้างสรรค์งานต่างๆ มันเหมือนเป็นเชื้อเพลิง สำหรับบางคนมันเป็นการระเบิดพลังงานเดิมที่มีอยู่ สำหรับบางคนมันอาจจะไปเติมไฟที่กำลังหมดม้อด สิ่งเล็กๆเหล่านี้ มันเป็นแรงใจให้พวกเราจริงๆนะ ขอบบคุณนะครับ ถ้าคิดถึงกันไปตามดูช่องyoutubeเราได้น๊า ภาพในปีนี้มีคลิปยิ่งใหญ่อลังการมาsurprise (ไปกด sub เราหน่อย รอเลย!!)"

 

ที่ผ่านมานอกจากการเป็นสมาชิกดูโอ้กอล์ฟ-ไมค์ จนมีแฟนเพลงในไทยจำนวนมากแล้ว กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้โด่งดังระดับนานาชาติ หลังถูกเชิญจากค่าย Johnny Entertainment ให้เข้าร่วมโปรเจกต์ Kitty GYM กับศิลปินญี่ปุ่น โดยซิงเกิลเพลง "Fever to Future" ที่ร้องโดย กอล์ฟไมค์ และ ยามาพี ศิลปินค่ายจอห์นนี่ที่เข้าร่วมโปรเจกต์ดังกล่าวก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ท Oricon ด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ ทำคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี "LALISA" แต่แฟนๆ ทักอีกเรื่องจนรู้สึกทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook