ไข่มุก รุ่งรัตน์ โพสต์ฮา เผยเหตุผลที่จำเสียง "ต่าย อรทัย" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้ | Sanook Music

ไข่มุก รุ่งรัตน์ โพสต์ฮา เผยเหตุผลที่จำเสียง "ต่าย อรทัย" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

ไข่มุก รุ่งรัตน์ โพสต์ฮา เผยเหตุผลที่จำเสียง "ต่าย อรทัย" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนขนลุกไปตามๆ กัน เมื่อ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช ศิลปินและนักแสดงลูกทุ่งรุ่นใหม่ได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง และพบว่ารุ่นพี่คนสนิทอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ได้มาเป็นนักร้องด้านหลังกำแพง 

ในรายการไข่มุกและต่ายได้ร้องเพลง "ลม" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ประสานเสียงด้วยกัน ซึ่งในรายการไข่มุกได้พลาดทายว่านักร้องที่อยู่หลังกำแพงคือ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ก่อนจะตกใจอย่างหนักเพราะพบว่าตัวเองทายผิด 

หลังจบรายการ ไข่มุกก็ได้มาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกว่า "เปิดมาเป็นพี่ต่ายก็คือจะร้องไห้ ทำไมจำไม่ได้ เข้าใจหลายๆคนเลยว่าเวลาที่ต้องไปร้องอยู่บนเวทีทำไมถึงเดาเสียงไม่ออกจำเสียงไม่ได้ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัวร้องผิด ทั้งความอยากรู้ว่าหลังกำแพงคือใคร เหมือนหูดับไปเลย ดีใจมากๆ ที่ได้ไปรายการร้องข้ามกำแพงค่ะ ขอบคุณทีมงานทุกๆท่าน ขอบคุณที่นึกถึงหนูนะคะ ขอบคุณพี่ต่ายมากๆเลย Surprise มากแต่ surprise กว่าคือหนูจำบ่ได้"

สำหรับใครที่ชอบการร้องเพลงของไข่มุกและต่าย เร็วๆ นี้ทั้งสองจะมีผลงานละคร ทายาทพันธ์ุข้าวเหนียว ด้วยกันเร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุดตัวละครได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำกันต่อหลังสถานการณ์โควิด-19 มีแนวโน้มคลี่คลาย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไข่มุก รุ่งรัตน์ โพสต์ฮา เผยเหตุผลที่จำเสียง "ต่าย อรทัย" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook