เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ฟกคป” เล่าความทรงจำสุดโปรดของรักเก่า | Sanook Music

เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ฟกคป” เล่าความทรงจำสุดโปรดของรักเก่า

เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ฟกคป” เล่าความทรงจำสุดโปรดของรักเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่พักกันเลย สำหรับ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว ศิลปินสังกัดค่าย marr เจ้าของเพลงดัง วลีเด็ด ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” เฟิร์สยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)", "คลั่งรัก", "พิจารณา", "ร้องให้" และล่าสุดเฟิร์ส อนุวัตน์ ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "ฟกคป" ซึ่งเฟิร์สก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

 

“ฟกคป” ย่อมาจาก “แฟนเก่าคนโปรด” เพลงนี้มีเนื้อหาของบางความสัมพันธ์ ถึงแม้จะจบลงไปแล้วแต่ก็ยังมีพื้นที่เล็กๆในใจไว้คิดถึงเขา เพราะเขายังเป็นคนโปรดของเราอยู่เสมอ เพลงนี้ได้ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ มือกีตาร์วง MEAN มาเขียนเนื้อร้อง

 

โดยเพลง “ฟกคป” พูดถึงคนที่เคยมีความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเอาแฟนเก่าออกไปจากใจได้ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังให้เขาเป็น “แฟนเก่าคนโปรด” อยู่เสมอ และด้วยนํ้าเสียงของเฟิร์สทําให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ในพาร์ทดนตรีจะมีซาวด์ที่ต่างไปจากเดิม คือ มีกีตาร์ไฟฟ้า และกลองไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาซึ่งปกติแล้วเฟิร์สจะใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนทํา cover youtube จึงทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเดิม       

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลง  “ฟกคป” ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music และชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube First Anuwat

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ฟกคป” เล่าความทรงจำสุดโปรดของรักเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook