“จินจิน ASTRO” ติดโควิด-19 “มุนบิน-ซานฮา” กักตัวทันที | Sanook Music

“จินจิน ASTRO” ติดโควิด-19 “มุนบิน-ซานฮา” กักตัวทันที

“จินจิน ASTRO” ติดโควิด-19 “มุนบิน-ซานฮา” กักตัวทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จินจิน สมาชิกวง ASTRO ได้รับการยืนยันแล้วว่าติดโควิด-19

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2021 Fantagio Entertainment ต้นสังกัดของวง ASTRO ออกแถลงการณ์ยืนยันผลการตรวจโควิด-19 ของ จินจิน สมาชิกวง ASTRO ว่าติดเชื้อโควิด-19 จริง โดยชี้แจงรายละเอียดว่า

“วันที่ 16 กันยายน จินจิน สมาชิกวง ASTRO มีอาการไม่ค่อยดี และเข้ารับการตรวจแบบ PCR เพื่อตรวจหาโควิด-19 และในตอนนั้นเขาได้รับผลการตรวจเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ)

จนกระทั่งวันที่ 18 กันยายน เขามีอาการผิดปกติอีกครั้ง เลยเข้ารับการตรวจแบบ PCR อีกครั้ง จนได้รับผลตรวจในวันที่ 19 กันยายน ว่าเขามีผลตรวจเป็นบวก (ติดเชื้อ)

ขณะนี้ จินจิน เข้ารับการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย เพื่อลดการระบาดของโรคให้เร็วที่สุด และปฏิบัติตัวตามระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

มุนบิน และซานฮา สมาชิกวง ASTRO ทั้งสองคนที่ได้ติดต่อใกล้ชิดกับจินจิน รวมถึงทีมงานทุกคนที่ใกล้ชิดกับจินจินเข้ารับการตรวจหาโควิด-19 ด้วยเช่นกัน และกำลังรอผลการตรวจอยู่ ตารางงานทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปก่อน และทุกคนเริ่มการกักตัวทันทีอย่างเต็มใจ

ทางบริษัทของแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล ในอนาคตบริษัทจะให้ความสำคัญต่อสุขภาพของศิลปินและทีมงานเป็นอันดับแรก และจะให้การช่วยเหลือให้สุขภาพของศิลปินของเรากลับมาแข็งแรงสมบูรณ์อย่างดีที่สุด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook