"พีพี กฤษฏ์" ทำโซเชียลระอุ! อวดลุคใหม่คัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของ Troye Sivan | Sanook Music

"พีพี กฤษฏ์" ทำโซเชียลระอุ! อวดลุคใหม่คัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของ Troye Sivan

"พีพี กฤษฏ์" ทำโซเชียลระอุ! อวดลุคใหม่คัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของ Troye Sivan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ทำโซเชียลสะเทือนบ่อยครั้ง สำหรับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุด “It's Okay Not To Be Alright” ทำเอาโซเชียลร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวอวดลุคใหม่โดนใจสุดๆ ในคลิปคัฟเวอร์เพลง Angel Baby ของศิลปินซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวออสเตรเลียอย่าง Troye Sivan เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับชนิดที่คาดไม่ถึง

โดยหลังจากที่พีพีเขาโพสต์วิดีโอลงบน Instagram Reels ไปเพียง 1 ชั่วโมง แต่ฟาดยอดวิวกว่า 200,000 ครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 กันยายน) พร้อมทำแฮชแท็ก #troyesivanXppkritt ติดอันดับ 1 ใน Thailand Twitter Trends อีกด้วย

และในแฮชแท็กแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมอวยยศพีพีกันถล่มทลาย เหมือนกับเนื้อร้องท่อนของเพลง Angel Baby ที่บอกไว้ว่า “while you’re bringing me back to life” ราวกับว่า “พีพี” ฉุดดึงแฟนคลับให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

สำหรับเพลง “Angel Baby” เป็นเพลงที่พึ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา แนวเพลงบัลลาดที่ลึกซึ้งเต็มไปด้วยความรู้สึกโหยหาความรักอันหอมหวานสุดโรแมนติกที่มีการใช้ซาวด์ 90 ผสมซินธ์จากศิลปิน  Pop Icon จากออสเตรเลีย “Troye Sivan” ที่ได้ฝากเสียงฮือฮาและสีสันในงาน Met Gala 2021 กับชุดเดรสสีดำพร้อมกับรองเท้าส้นสูงสุดเก๋ เรียกได้ว่านอกจาก Troye จะเป็น Pop Icon แล้ว เขายังเป็น Fashion Icon ให้ใครหลายคนอีกด้วย

 



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พีพี กฤษฏ์" ทำโซเชียลระอุ! อวดลุคใหม่คัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของ Troye Sivan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook