Three Man Down มาแรง! พาเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" เปิดตัวอันดับ 2 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Three Man Down มาแรง! พาเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" เปิดตัวอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

Three Man Down มาแรง! พาเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" เปิดตัวอันดับ 2 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเปิดตัวถล่มทลายมียอดวิวทะลุหลักล้านแล้ว ล่าสุดเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" ของวง Three Man Down ก็ได้ประสบความสำเร็จบนชาร์ต JOOX จนสามารถเปิดตัวได้อันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งปล่อยออกมาไม่ถึงสัปดาห์

 

โดยก่อนหน้านี้เพลง "คอแห้ง" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และเพลง "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ จาก JOOX Original 100x100 Season 3 Special ก็เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX มาแล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" จะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้หรือไม่ 

สำหรับผลงานที่ยืนอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX ปีนี้ก็คือเพลง "LALISA" ของ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งในขณะเดียวกันเธอก็มีเพลง "MONEY" อีกหนึ่งผลงานเด็ดจากซิงเกิลอัลบั้มชุดแรกติดอยู่อันดับ 3 เช่นกัน 

และอีกหนึ่งผลงานที่มาแรงสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "ในวันที่ฝนพรำ" ของแร็ปเปอร์หน้าใหม่ lil tan ซึ่งสามารถทะลุเข้ามาอันดับ 10 ของชาร์ต JOOX แล้ว และมีแนวโน้มจะไต่อันดับสูงขึ้นเรื่อยๆ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Three Man Down มาแรง! พาเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" เปิดตัวอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook