MEYOU ย้อนรอยรักเก่า! เล่าความเศร้าในเพลงใหม่ “ถาม” | Sanook Music

MEYOU ย้อนรอยรักเก่า! เล่าความเศร้าในเพลงใหม่ “ถาม”

MEYOU ย้อนรอยรักเก่า! เล่าความเศร้าในเพลงใหม่ “ถาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง สำหรับ MEYOU (ชิษณุชา ตันติเมธ) จากค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ผู้เป็นเจ้าของเพลงฮิตโดนใจแฟนเพลงมาแล้ว อย่างเพลง "ภาวนา", "พอจะรู้", "รู้ตัวอีกที", "พัทยา" และมาพร้อมความครบเครื่องเรื่องฝีมือ ทั้งการร้อง - เล่นกีตาร์ และแต่งเพลง บวกกับสไตล์การร้องเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับดนตรีแนวป็อปผสมผสานอาร์แอนด์บี

โดยล่าสุดวันนี้ MEYOU มาพร้อมประสบการณ์ที่ยึดติดอยู่กับกาลเวลา กับความสัมพันธ์ครั้งเก่าในซิงเกิลใหม่ “ถาม” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ WEDNESDAY CHILD ที่ตั้งใจพาทุกคนก้าวข้ามความทรมานนี้ไปด้วยกัน

ซึ่ง MEYOU เล่าถึงการทำงานว่า "สำหรับเพลง “ถาม” นี้ผมเริ่มเขียนขึ้นมาตอนอายุ 17 พร้อมกีตาร์คู่ใจ และเพิ่งจะมาเสร็จสมบูรณ์เมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา จำได้ตอนนั้นเสียใจ ร้องไห้ จนถึงจุดนึงเรารู้สึกว่า เราจะร้องไห้แค่ไหนอะไรต่าง ๆ ก็ไม่กลับมา แต่มันทรมานมากครับ พอเวลาผ่านไปประสบการณ์ก็สอนให้เราโตขึ้นครับ ผมว่าในเรื่องความสัมพันธ์บางครั้งเราจากมาจะด้วยเหตุผลหรือความจำเป็นอะไรก็ตาม สุดท้ายแล้วลึกๆ เวลาผ่านไปเรายังอยากรู้ ว่าตอนนี้เค้าเป็นยังไงบ้างนะ สบายดีไหม ไม่ได้อยากให้กลับมาหรอกนะ แค่อยาก “ถาม” จากความรู้สึกของคนที่ยังห่วงใย ส่วนตัวผมอยากฝากเพลง ถาม เป็นตัวแทนและกำลังใจกับทุกคนที่มีความรู้สึกเดียวกัน ถ้าใครได้ฟังเพลง "ถาม" น่าจะทำให้รู้สึกคิดถึงใครสักคนที่คุณอยาก "ถาม" ยังไงก็ฝากรอชมเอ็มวีเพลงถาม เร็วๆ นี้ด้วยนะครับ ที่สำคัญขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ติดตามผลงานเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา ขอบคุณจากใจจริง ครับ"

วันนี้แฟนๆ สามารถ Lyric Video เพลง "ถาม" ได้แล้วที่ YouTube OfficialWhiteMusic พร้อมฟังเพลงเต็มได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MEYOU ย้อนรอยรักเก่า! เล่าความเศร้าในเพลงใหม่ “ถาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook