ต่าย อรทัย ตื้นตันใจ! เจอแฟนคลับสมัครเงาเสียงตั้งแต่ 6 ปีก่อนเพื่อร้องคู่เธอใน “กิ๊กดู๋ฯ” | Sanook Music

ต่าย อรทัย ตื้นตันใจ! เจอแฟนคลับสมัครเงาเสียงตั้งแต่ 6 ปีก่อนเพื่อร้องคู่เธอใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ต่าย อรทัย ตื้นตันใจ! เจอแฟนคลับสมัครเงาเสียงตั้งแต่ 6 ปีก่อนเพื่อร้องคู่เธอใน “กิ๊กดู๋ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องลูกทุ่งหญิงลุคเรียบร้อย ที่มีเสียงคุณภาพ โดยเฉพาะกับเพลงเศร้า เคล้าน้ำตา เปล่งออกมาทีไร ซึ้งกินใจสุด ๆ อย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ถึงกับตื้นตันใจ เมื่อมาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง         แล้วได้พบกับเหล่าบรรดาแฟนคลับ 4 สาว หลากหลายอาชีพ ทั้ง พยาบาล ครู และนักร้อง 

เพราะทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งขันนั้นชื่นชอบต่ายมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยประถมกันเลยทีเดียว แถมหนึ่งในนั้นสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียงต่าย อรทัย ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน และก็ไม่คิดย่อท้อ ร่วมสมัครมาตลอด จนในที่สุด ความพยายามก็เห็นผล ได้เข้ารอบมาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันวันนี้ 

โดย 4 ผู้เข้าแข่งขัน มีหัวใจเป็นอันหนึ่งเดียวกันคือชัยชนะ เพื่อที่จะได้ไปยืนบนเวที ได้ร้องเพลงคู่กับคนที่ชื่นชอบนั่นเอง งานนี้ทำเอา “ต่าย” ถึงกับตื้นตันน้ำตาคลอ ประทับใจในความรัก ความมุ่งมั่นของแฟนคลับ     

           

นอกจากความสนุกสนานของการประชันเงาเสียง ต่าย อรทัย แล้ว เจ้าตัวยังได้คว้าเพลง “ลืมได้แต่ปาก” เพลงเศร้า สุดซึ้ง มาฝากแฟนๆ รายการให้ได้ติดตามกันอีกด้วย ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ต่าย อรทัย ตื้นตันใจ! เจอแฟนคลับสมัครเงาเสียงตั้งแต่ 6 ปีก่อนเพื่อร้องคู่เธอใน “กิ๊กดู๋ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook