ตรี ชัยณรงค์ เผยเหนื่อยจนปล่อยโฮ หลังถ่ายเอ็มวีเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/487/2436181/t.jpgตรี ชัยณรงค์ เผยเหนื่อยจนปล่อยโฮ หลังถ่ายเอ็มวีเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ”

    ตรี ชัยณรงค์ เผยเหนื่อยจนปล่อยโฮ หลังถ่ายเอ็มวีเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ”

    2021-09-30T07:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดต้นเดือนหน้านี้แล้ว สำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับ ตรี ชัยณรงค์ ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอสุดๆ กับ “สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงเปิดตัวในดิจิตอลอัลบั้ม ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของตรี ชัยณรงค์  ขอบอกว่างานนี้ตรีทุ่มเทมากทั้งเรื่องการร้องและการแสดง MV โดยตอนนี้เริ่มมีทีเซอร์ปล่อยออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว หลายคนเห็นรูปตรีหน้าช้ำหน้าบวม ก็คิดไปกันใหญ่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง เดาไปหลายแบบ ซึ่งแฟนๆจะได้เห็น MV ตัวเต็มอีกไม่นานเกินรอ

    โดย ตรี ชัยณรงค์ ได้เล่าถึงเอ็มวีใหม่ว่า "สำหรับ MV “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ขอบอกว่าเพลงนี้ร้องยากมากครับ ยากสุดๆ ต้องทำอารมณ์ในการร้องอย่างมากจริงๆครับ ตรีว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่สามารถเจอะเจอได้ทุกคนเลย ส่วน MV เพลงนี้ถ่ายตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ จำได้ว่าเริ่มถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเช้าครับ เสร็จตอนเที่ยงคืน ผมไม่ได้พักเลย ถ่ายตลอด"

    สำหรับความรู้สึกในการทำงาน ตรีได้เล่าว่า "เหนื่อยมากๆ เหนื่อยจนพอขึ้นรถกลับบ้านเผลอร้องไห้ออกมา ด้วยเหนื่อยล้าของการทำงานที่ถ่ายทั้งวันนั้น แต่ก็คิดว่าเราเหนื่อยขนาดไหนทีมงานต้องเหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่าแน่นอน  ตรีเลยอยากให้ทุกคนได้ชมกันจริงๆครับ ก็ขอฝากไว้ด้วยนะครับกับเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ชมแล้วจะรู้สึกสมน้ำหน้าตรีกันไหม วันที่ 1 ตุลาคมนี้นะครับ ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ครับ"

    นอกจากจะชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มแล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ได้เร็วๆ นี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงผลงานในอัลบั้มเต็มของตรี ชัยณรงค์ เช่นกัน

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ เผยเหนื่อยจนปล่อยโฮ หลังถ่ายเอ็มวีเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ”