"ตรี ชัยณรงค์" ฉลองวันเกิด รับของขวัญจัดเต็มทั้งมาลัยและมอเตอร์ไซค์รุ่นโปรด | Sanook Music

"ตรี ชัยณรงค์" ฉลองวันเกิด รับของขวัญจัดเต็มทั้งมาลัยและมอเตอร์ไซค์รุ่นโปรด

"ตรี ชัยณรงค์" ฉลองวันเกิด รับของขวัญจัดเต็มทั้งมาลัยและมอเตอร์ไซค์รุ่นโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าปีนี้ ตรี ชัยณรงค์ จะไม่ได้จัดงานฉลองวันเกิดใหญ่โต มีเพียงไลฟ์สดร้องเพลงให้หายคิดกันแบบง่ายๆ เพราะเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ปีนี้เขาก็ได้รับของขวัญวันเกิดที่แฟนคลับส่งมาให้ที่บ้านจากทั่วทุกสารทิศแบบที่เห็นแล้วขนลุก

โดยล่าสุดได้มีของตรี ชัยณรงค์ ในบ้านพักที่เต็มไปด้วยมาลัยและดอกไม้ธนบัตร รวมถึงเค้กวันเกิดและสิ่งของต่างๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีมอเตอร์ไซค์รุ่นโปรดอีก 1 คันที่แฟนคลับจัดส่งมาให้ถึงบ้าน ทำเอาตรีถึงกับเซอร์ไพรส์และไม่คิดว่าแฟนคลับจะส่งมาให้มากมายขนาดนี้

ซึ่ง ตรี ชัยณรงค์ กล่าวถึงวันเกิดปีนี้ว่า "ตกใจมากครับตั้งแต่เริ่มมีของส่งมาที่บ้าน ทะยอยส่งมาเรื่อยๆ เพราะปีนี้ตั้งใจแค่จะจัดไลฟ์สดร้องเพลงง่ายๆ ในวันที่ 28 กันยายน ก่อนวันเกิด 1 วัน ไม่ได้จัดงานจริงจัง ยอมรับว่าไม่ได้คิดว่าจะได้ของขวัญเลยจริงๆ แต่พอเห็นแล้วรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ครับ ที่ส่งมาให้มากมายขนาดนี้ ยิ่งเห็นคลิปที่ตัวแทนครอบครัว KLT (คนรักตรี) นำสิ่งของที่จำเป็นไปแจกตามที่สถานที่ต่างๆยิ่งรู้สึกอบอุ่นใจ ก็อยากจะขอบคุณที่ยังรัก "ตรี ชัยณรงค์" ที่ดูแลให้กำลังใจกันมาตลอดตั้งแต่วันแรก ขอบคุณจริงๆ จากใจครับ" 

และในปีนี้หนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ เองก็จะมีอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตออกมา ซึ่งวันที่ 1 ตุลาคมนี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มพร้อมมิวสิควิดีโอแบบพร้อมเพรียงกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตรี ชัยณรงค์" ฉลองวันเกิด รับของขวัญจัดเต็มทั้งมาลัยและมอเตอร์ไซค์รุ่นโปรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook