Patcha ปล่อยเพลงใหม่ “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” พร้อมเอ็มวีส่งข้อความ Self-Care | Sanook Music

Patcha ปล่อยเพลงใหม่ “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” พร้อมเอ็มวีส่งข้อความ Self-Care

Patcha ปล่อยเพลงใหม่ “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” พร้อมเอ็มวีส่งข้อความ Self-Care
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Patcha (พัดชา-ชนุดม สุขสถิตย์) อดีตนักร้องวง Chanudom ผู้มากความสามารถที่มาพร้อมคาแรคเตอร์จัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก พร้อมส่งผลงานฝีมือการแต่งเพลงเองทั้งหมด ในอัลบั้มที่สกัดเอาความรู้สึกและความตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ที่พบเจอ ถ่ายทอดผ่านดนตรีภายใต้นิยาม Thai Soul งานดนตรีฟิวชั่นผสมผสานกลิ่นอายของ Soul และความเป็นไทยได้อย่าง กลมกล่อมลงตัว

โดยล่าสุด Patcha มากับเพลง “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” เป็นซิงเกิลที่ 2 ของพัดชาภายใต้สังกัด Red Clay ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับเจ้าของค่ายและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง KANDIKEV หรือ กวิน อินทวงษ์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ผู้อยุ่เบื้องหลังเพลงฮิตยอดวิว 100 ล้านมากมาย อาทิเช่นเพลง “อ้าว”, “Please”, “ทางของฝุ่น” ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ เป็นต้น  

หลังจาก Patcha ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวซิลเกิ้ลแรกในเพลง “มือ (Hands)” ครั้งนี้ Patcha ส่งซิงเกิลใหม่ต่อเนื่องพร้อมมิวสิควิดีโอเพลง “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” หลังจากส่งซิงเกิลเปิดตัวที่มีเนื้อหาให้กำลังใจอย่าง “มือ (Hands)” ไต่อันดับในชาร์ตเพลงสูงสุดในอันดับ 2 ของ Cat Radio Top 40 ครั้งนี้พัดชาเพิ่มดีกรีความสนุกกับซิงเกิ้ลที่สิงที่พูดถึงความรู้สึกที่อยากหลีกหนีไปอยู่คนเดียวเพื่อเยียวยาหัวใจ ส่งเมสเสจเซลฟ์แคร์ (self-care) ที่ไม่ใช่แค่การดูแลร่างกาย แต่ดูแลไปถึงจิตใจของตัวเองด้วย 

สำหรับเพลงนี้ยังคงซาวด์ดนตรีแบบไทยโซล (Thai soul) ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของพัดชาซึ่งผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปกับดนตรีโซลและเน้นการใช้เครื่องดนตรีที่ออร์แกนิค ไม่มีการใช้เสียงสังเคราะห์ แต่ครั้งนี้มีการเพิ่มท่อนแร๊พ  อัพดีกรีความเป็นตัวตนสนุก ๆ ของพัดชาเข้าไป โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้ที่ YouTube Red Clay Official 



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Patcha ปล่อยเพลงใหม่ “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” พร้อมเอ็มวีส่งข้อความ Self-Care

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook