เปิดวาร์ป​ “Supernova 7” วงดนตรีเอเลี่ยนแสดงคู่กับ Coldplay x BTS​ ใน “My Universe” | Sanook Music

เปิดวาร์ป​ “Supernova 7” วงดนตรีเอเลี่ยนแสดงคู่กับ Coldplay x BTS​ ใน “My Universe”

เปิดวาร์ป​ “Supernova 7” วงดนตรีเอเลี่ยนแสดงคู่กับ Coldplay x BTS​ ใน “My Universe”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก​ Coldplay และ BTS ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่​ อย่าง “My Universe” ออกมา​ ไม่ใช่แค่เพลงเพราะๆ​ และเอ็มวีสุดล้ำที่ทำเอาแฟนเพลงประทับใจ แต่หลายคนก็สนใจและสงสัยว่า​ วงดนตรีวงที่สาม​ในนาม​ Supernova 7 ที่มาร่วมแจมในเพลงนี้คือใคร? 

เพราะเนื้อหาของเพลง “My Universe”​ สื่อถึงความรักที่ไร้ขีดจำกัด ในมิวสิควิดีโอเลยเนรมิตเรื่องราวเหนือจินตนาการราวกับภาพยนตร์ไซ-ไฟ​ฟอร์มยักษ์ ที่มีวงดนตรีจาก​ 3​ จักรวาล​ อย่าง​ Coldplay, BTS​ และ​ Supernova 7​ มาร่วมเล่นดนตรีกันแบบข้ามยูนิเวอร์ส​ด้วยระบบโฮโลแกรม โดยผู้กำกับชื่อดัง Dave​ Meyers และนักออกแบบงานสร้าง​ Francois Audouy​ ได้ร่วมงานกับสตูดิโอด้านงานศิลป์​ อย่าง​ Aaron Sims Creative สร้างสรรค์​ 7​ สมาชิกของ​ Supernova 7​ วงดนตรีจากต่างดาว​ ที่สวยงาม​ สมจริง​ และมีสตอรี่

Coldplay X BTS - My Universe (Official Video)

Coldplay X BTS - My Universe (SUPERNOVA 7 MIX)

blaze

Blaze​ 

เอเลี่ยนผู้รักในการเต้น​ มีขนสีเหลืองแกมม่วง​ มีดวงตาที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระคล้ายกับกิ้งก่า​ และใช้ชีวิตอยู่ในต้นไม้​ โดยในมิวสิควิดีโอเพลง My Universe​ ได้นักแสดง​ Rober Gomez มาถ่ายทอดบทบาทนี้

eko

 

 

Eko 

มนุษย์ต่างดาวเพศหญิงรูปร่างคล้ายมนุษย์ เธอโดดเด่นด้วยแฟชั่นสไตล์โกธิค-อีโม สวมใส่เครื่องประดับโลหะและเพ้นท์หน้า​อย่างสวยงาม​ โดยเครื่องดนตรีที่คล้ายเปียโนไฟฟ้าของเธอนั้น​รียูสมาจากเครื่องกำจัดไฟฟ้าสถิตย์ยาว​ 6​ ฟุต​ ซึ่งถ่ายทอดคาแร็กเตอร์นี้โดยนางแบบสาว​ Lizeth San Martin

647268

Loop และ Switch​

สมาชิกตัวจิ๋วสุดน่ารักของ Supernova 7​ ถูกสร้างขึ้นในห้องทดลอง​ โดยเป็นส่วนผสมของตุ่นปากเป็ดกับหุ่นยนต์​ ที่​มีขนฟูที่แขนแต่ส่วนขาเป็นเครื่องจักรกล ทั้งคู่ชอบกระโดดโลดเต้นไปพร้อมๆ​ กับการบรรเลงดนตรี

 

363338

 

Kasio Mars 

ฟรอนต์แมนเปี่ยมเสน่ห์​ รูปหล่อ​ มาดเท่ ผมยาว​ แต่โดดเด่นด้วยใบหูที่ใหญ่โต​ แม้ตำแหน่งหลักจะเป็นการร้องเพลง​ แต่เขาก็สามารถเล่นดนตรีได้หลายชนิด​ ทั้งเครื่องสาย​และเครื่องเคาะ​ ซึ่งได้​ Larry Balboa​ มาแสดง​เอ็มวี พร้อมหนวดและเคราของจริงที่ไม่ได้โกน! 

974743

Dorean Delorean

หุ่นยนต์มือเพอร์คัชชัน​ ซึ่งเครื่องดนตรีคู่กายของเขาทำมาจากระเบิดรีไซเคิล ดาวเทียม และชิ้นส่วนของยานอวกาศ ในมิวสิควิดีโอเพลง My Universe​ นักแสดง​ Daniel Delgado เป็นผู้สวมใส่ชุดหุ่นที่มีน้ำหนักราว​ 5​ กิโลกรัม โดยสร้างส่วนแขนขึ้นจากคอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่อให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริง

775813

Angel Moon 

เอเลี่ยนสาวที่เปล่งประกายเปี่ยมเสน่ห์อย่างอ่อนหวาน​ เธอมีปีกและโบยบินได้ราวกับนางฟ้า​ และบรรเลงเครื่องเป่าที่คล้าย​ Güiro เครื่องดนตรีดั้งเดิมของชาวเม็กซิกัน​ ในเอ็มวีได้ Maria José Retamozo มาสวมบทบาท​นี้ โดยแต่งหน้าสเปเชี่ยล เมคอัพ เอฟเฟ็กต์​ ติดใบหูถึง​ 6​ ชิ้นเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook