ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดที" ยอดวิวพุ่งแถมติดเทรนด์ข้ามวัน! | Sanook Music

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดที" ยอดวิวพุ่งแถมติดเทรนด์ข้ามวัน!

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดที" ยอดวิวพุ่งแถมติดเทรนด์ข้ามวัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกนักแสดงที่ไม่เคยทิ้งความชอบเรื่องเพลงเลยสำหรับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “กอดที” (ONE HUG) ประกอบภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie จากทาง GMMTV โชว์เสียงละมุนๆ พร้อม MV น่ารักๆ แทนความรู้สึกขอบคุณความรักดีๆ ที่มีให้กัน 

โดยการกลับมาครั้งนี้เขาได้ทีมนักแต่งเพลงมืออาชีพ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้เขียนเพลงดังอย่าง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล นักดนตรีที่อยู่เบื้องหลังเพลง "คนแบบไหน" จากซีรีส์ ปลาบนฟ้า มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินและเป็นการเตรียมพร้อมนับถอยหลังรอชมภาพยนตร์กันอีกด้วย

โดยไบร์ทเผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง "กอดที" ประกอบภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie และผมเองก็ตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอชมภาพยนตร์ได้หายคิดถึงกันด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนวเพลงป็อปที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ เป็นความความรู้สึกแบบว่า ‘มากอดหน่อย’ เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่อยากจะขอบคุณคนคนนึง และอยากขอบคุณความรักดีๆ ที่มอบให้กันเสมอมา รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากๆ ครับ และในเอ็มวีก็ยังมีฟุตเนื้อเรื่องบางส่วนจาก ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ และ ‘เพราะเรา (ยัง)คู่กัน’ ด้วย ซึ่งออกมาน่ารักมากๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมย้อนดูบรรยากาศเก่าๆ ไปพร้อมกัน และมาเก็บความทรงจำนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง ยังไงผมก็ขอฝากเพลง "กอดที" ด้วยนะครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ” 

ล่าสุดหลังจากตัวเอ็มวีเพลง "กอดที" ถูกปล่อยออกมา 2 วัน ตอนนี้ยอดวิวก็ทะลุ 8 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 16.00 น.) และยังคงติดเทรนด์วิดีโอมาแรงต่อเนื่อง 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดที" ยอดวิวพุ่งแถมติดเทรนด์ข้ามวัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook