มิว ศุภศิษฏ์ แง้มโปรเจกต์ “Global Collaboration” เผยซิงเกิลแรกร่วมงาน HONNE | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ แง้มโปรเจกต์ “Global Collaboration” เผยซิงเกิลแรกร่วมงาน HONNE

มิว ศุภศิษฏ์ แง้มโปรเจกต์ “Global Collaboration” เผยซิงเกิลแรกร่วมงาน HONNE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขยันสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้มีเรื่องตื่นเต้นได้ตลอด สำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่มีผลงานเพลงปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับโปรเจกต์ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 ผลงานเพลงระดับอินเตอร์ก้าวไปอีกขั้นกับการร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังในโปรเจกต์นี้ เป็นผลงานเพลงที่ทำร่วมกับ HONNE เจ้าของเพลงฮิต "Day 1"

โดยในทันทีที่ทาง Mew Suppasit Studio มีการประกาศโปรเจคใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับโปรเจคการร่วมงานกันระหว่าง มิว ศุภศิษฏ์ กับศิลปินต่างชาติ แฟนคลับก็ฮือฮา เพราะเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาในโปรเจคนี้ เป็นผลงาน ที่ PRODUCED BY HONNE ศิลปิน Duo จากประเทศอังกฤษ ที่สร้างผลงานเพลงกระหึ่มโลกมาแล้วกับเพลง  "Day 1" ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็เลยเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากกับผลงานใหม่ในครั้งนี้ ว่าจะออกมาว้าวแค่ไหน

สำหรับกระแสตอบรับโปรเจกต์นี้ ได้ทำให้แฮชแท็ก #MSSxHONNE ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ทันทีในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย และยังขึ้นถึงอันดับ 9 ใน Worldwide Trend เรียกได้ว่าแฟนคลับหลายคนตั้งตารอคอยผลงานเพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันด้วยใจที่จดจ่ออย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ แง้มโปรเจกต์ “Global Collaboration” เผยซิงเกิลแรกร่วมงาน HONNE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook