ฟักกลิ้ง ฮีโร่ พรั่งพรูให้เครดิตคนทำงานเพลง "MONEY HONEY" พร้อมคารวะ Kamikaze | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ พรั่งพรูให้เครดิตคนทำงานเพลง "MONEY HONEY" พร้อมคารวะ Kamikaze

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ พรั่งพรูให้เครดิตคนทำงานเพลง "MONEY HONEY" พร้อมคารวะ Kamikaze
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปลื้มกันถ้วนหน้า สำหรับคนเบื้องหน้าและคนเบื้องหลัง ที่มีส่วนร่วมในผลงานเพลง "MONEY HONEY" หลัง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก พรั่งพรูขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MONEY HONEY” พร้อมเผยเรื่องราวความตั้งใจในการคารวะการนำเสนอ T-POP ของค่ายเพลงยุค 2000 อย่าง Kamikaze ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ของเขานั้นเอง

โดย F.HERO เผยถึงที่มาเพลง "MONEY HONEY" ว่า "ตั้งแต่วันแรกที่คิดจะทำ High Cloud Entertainment ผมมีความตั้งใจว่า ซักวันจะต้องทำเพลง T-POP แนว Kamikaze เพื่อคารวะทีมผู้อยู่เบื้องหลังเพลงของค่ายกามิกาเซ่ให้ได้ ผมเองรักและเคารพงานของ พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, พี่ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร, พี่ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์ มากๆ การใส่สเกลเพนทาโทนิคแบบไทยๆ ลงในเพลงต่าง ๆ ของ 3.2.1, K-OTIC  ฯลฯ ทำให้ทั้งสามชื่อที่กล่าวมาคือผู้ไขคำตอบให้ผมเสมอว่า T-POP คืออะไร"

และ F.HERO ก็ได้ทิ้งท้ายว่า "นั่นเป็นสาเหตุให้วันหนึ่งเมื่อโอกาสมาถึง ผมได้เชิญ UrboyTJ มานั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงให้ และตามมาด้วยการเชิญ พี่โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์, พี่ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร และ ครูแอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมเขียนเพลง จึงทำให้เพลง "MONEY HONEY" คือการรวมโคตรทีม Kamikaze"

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "MONEY HONEY" แบบ High Quality ได้ที่ JOOX พร้อมทั้งติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel: High Cloud Entertainment โดยล่าสุดยอดวิวก็ทะลุ 2,000,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 ตุลาคม) 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ พรั่งพรูให้เครดิตคนทำงานเพลง "MONEY HONEY" พร้อมคารวะ Kamikaze

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook