SUGXR BVBBLE จากลูกวินมอเตอร์ไซค์ สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand | Sanook Music

SUGXR BVBBLE จากลูกวินมอเตอร์ไซค์ สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand

SUGXR BVBBLE จากลูกวินมอเตอร์ไซค์ สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลงรักวงการฮิปฮอปจนต้องลงมือค้นหาตัวเอง SUGXR BVBBLE (ทักษิณ ราชคำ) แร็ปเปอร์ LGBTQ ลูกวินมอเตอร์ไซค์ ที่มีพ่อเป็นแรงผลักดันให้ก้าวข้ามความกลัว แม้สิ่งที่ชอบจะขัดใจพ่อ แต่สุดท้ายเมื่อพ่อเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจในการฝึกซ้อมบ่อยๆ พ่อจึงยุให้ไปหาเวทีประกวด SUGXR BVBBLE ขอตามหาความจริง ว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้องไหมและขอค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองสักตั้ง 

ด้วยความชื่นชอบวงการแร็ปเปอร์ บวกกับฐานะทางบ้านที่ไม่สู้ดี มีพ่อทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหารายได้เลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว ชีวิตในวัยรุ่นของ SUGXR BVBBLE จึงไม่ได้รับความสนับสนุนจากโรงเรียนและที่บ้านมากนัก ทำให้ SUGXR BVBBLE ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนและขอเดินตามความฝันสักครั้ง  เพื่อค้นหาว่าสิ่งที่ทำอยู่มันใช่ตัวตนที่แท้จริงของตนเองหรือเปล่า ที่ผ่านมา SUGXR BVBBLE อาศัยครูพักลักจำ เรียนรู้จาก YouTube ลองร้องแร็ปตามศิลปินดัง เพราะไม่รู้ว่าแบบไหนถูกต้องกันแน่  

โดย SUGXR BVBBLE เล่าถึงเส้นทางการเป็นแร็ปเปอร์ตัวเองว่า “ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เสียงแตกพอดี ไปเจอแร็ปเปอร์หญิง Super Bee และอีกหลายๆ คนในรายการ Show Me The Money เกาหลี ทำให้มีแรงบันดาลใจตัดสินใจไปแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่นแรก โดนคณะกรรมการถามว่าเป็นสาวมั๊ย? ตอนนั้นกำลังค้นหาตัวเองอยู่เลยปฏิเสธไป พอซีซั่น 2 เราไปประกาศตัวตนอย่างชัดเจนว่าเราเป็น LGBTQ เสียงตอบรับดีมาก ทุกคนในวงการแร็ปเปอร์ว๊าวมาก! ยอมรับในความสามารถของเรา ทำให้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่เรามาถูกทางแล้ว ค้นหาตัวเองเจอแล้ว และเริ่มมีคนติดตามเราตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา” 

ล่าสุด SUGXR BVBBLE กำลังจะเดบิวต์แรกเป็นของตัวเอง ในสังกัด KOOL SUP จากการคัดเลือกคนสมัคร 500 กว่าคน ติด 1 ใน 9 หลังจากที่เคยสามารถเข้ารอบลึกบนเวที Show Me The Money Thailand มาแล้ว 2 ซีซั่น 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ SUGXR BVBBLE จากลูกวินมอเตอร์ไซค์ สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook