แซ็ค-ศาล ทึ่ง! "อาย นันทนัช" กวาดศักดาแชมป์ ร้องต้องรอด 7 สมัย ฟาดคะแนน 100 เต็ม | Sanook Music

แซ็ค-ศาล ทึ่ง! "อาย นันทนัช" กวาดศักดาแชมป์ ร้องต้องรอด 7 สมัย ฟาดคะแนน 100 เต็ม

แซ็ค-ศาล ทึ่ง! "อาย นันทนัช" กวาดศักดาแชมป์ ร้องต้องรอด 7 สมัย ฟาดคะแนน 100 เต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ แชมป์ 7 สมัย รายการ ร้องต้องรอด รักษาแชมป์แบบฟาดๆ ประกาศศักดาด้วยการทำคะแนนจากระบบ AI ในรอบ Bonus Jackpot ได้ 100 คะแนนเต็ม ทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ศาล สานศิลป์ รวมถึงพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ไชโยตัวลอยตามไปด้วย เรียกว่าแชมป์คนนี้ฝีมือไม่ธรรมดาจริง ๆ ขนาดนักร้องอินดี้อิสาน 500 ล้านวิว อย่าง แซ็ค ชุมแพ ที่มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ก่อนหน้านี้ยังออกปาก “เสียงของผู้หญิงคนนี้สะกดผมอยู่เลยทีเดียว”

“อายเป็นคนที่มีเสียงมหัศจรรย์มาก บอกเลยว่าตั้งแต่ผมเป็นคอมเมนเตเตอร์มา อายเป็นหนึ่งในหมื่นในพัน ที่ผมจะติดตามผลงานเขา ซึ่งผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อนนะครับ ได้แต่ติดตามจากเทปรายการที่ผ่านมา ก็ไม่คิดว่าจะได้มานั่งคอมเมนต์เขาด้วย ยอมรับเลยว่าเสียงเขามีอิทธิพลกับผมมาก สะกดผมได้เลย เสียงคม เสียงชัด แก้วเสียงดีมาก อยากเอาไปเป็นนักร้องในค่ายด้วย ผู้หญิงคนนี้มีของจริงๆ” แซ็ค กล่าว

ด้าน ศาล สานศิลป์ ซึ่งเป็นนักร้องที่มีความสามารถรอบด้านอีกคน ก็ยอมรับ “เจอน้องอายครั้งแรก รู้สึกเลยว่าเด็กคนนี้น่าทึ่งมาก แก้วเสียงดี เทคนิคดี เรียกว่าเพอร์เฟค ยิ่งรอบ Bonus Jackpot แสดงให้เห็นเลยว่าอายร้องเป๊ะมาก เพราะทำคะแนนได้เต็ม 100 มันยอดเยี่ยมมาก น่าทึ่งมาก”

ฝั่งเจ้าตัวแชมป์ 7 สมัย อาย นันทนัช เผยความรู้สึก “ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจ ทั้งในเฟซบุ๊กและในชีวิตจริงที่อยู่รอบข้างหนู รวมไปถึงคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็คือคุณแม่กับคุณยาย หนูเชื่อว่าวันนี้ทั้ง 2 ท่านคงยิ้มแก้มปริแล้ว” นับเป็นแชมป์ที่สร้างตำนานและทุบทุกสถิติทุกครั้งที่ก้าวขึ้นเวทีจริงๆ และตอนนี้ อาย ก็สามารถสะสมเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 130,000 บาทแล้ว

เมื่อเห็นความสามารถของเด็กรุ่นใหม่ที่สนใจหันมาร้องเพลงลูกทุ่งกันมาขึ้น ศาล สานศิลป์ จึงฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ทุกวันนี้การเป็นนักร้องมันเป็นได้ง่าย เพราะช่องทางโซเชียลมันเปิดโอกาสให้เรานำเสนอตัวเอง คนที่มีฝัน มีความสามารถ เราสามารถนำเสนอตัวเองผ่านช่องทางเหล่านี้ได้เลย ก็อยากให้น้อง ๆ พยายามฝึกฝนตัวเอง นำเสนอในสิ่งที่ตัวเองเป็น แต่อย่าลืมความถูกต้อง ความเป็นวัฒนธรรม ความเป็นวัยเราให้เหมาะสมด้วยครับ”

รายการ ร้องต้องรอด ได้รับคำยืนยันจากหลายเสียงว่า เป็นหนึ่งรายการคุณภาพที่ส่งเสริมให้คนมีฝัน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้ออกมาแสดงความสามารถ อีกทั้งยังเป็นส่วนนึ่งในการอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งอันเป็นวัฒนธรรมรากฐานของประเทศไทยได้ดี สามารถติดตามรับฟังเพลงเพราะ พร้อมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แซ็ค-ศาล ทึ่ง! "อาย นันทนัช" กวาดศักดาแชมป์ ร้องต้องรอด 7 สมัย ฟาดคะแนน 100 เต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook