LANY ส่งอัลบั้มใหม่ gg bb xx พร้อมเพลงใหม่ถึงแฟนเก่า “ex i never had” | Sanook Music

LANY ส่งอัลบั้มใหม่ gg bb xx พร้อมเพลงใหม่ถึงแฟนเก่า “ex i never had”

LANY ส่งอัลบั้มใหม่ gg bb xx พร้อมเพลงใหม่ถึงแฟนเก่า “ex i never had”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LANY วงอินดี้ป็อปขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยแห่งยุคนี้อย่าง LANY อัลบั้มใหม่ gg bb xx เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้สังกัด Interscope Record โดยยังส่งซิงเกิลใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “ex i never had” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย 

ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ LANY ทยอยปล่อยเพลงจากในอัลบั้ม gg bb xx ให้แฟนๆ ได้รับฟังกันมาบ้างแล้วอย่างเช่นเพลง “roll over, baby,” “never mind, let’s break up,”  “up to me” และการเต้นรำในครัวสุดฟินอย่าง “dancing in the the kitchenในอัลบั้ม gg bb xx เป็นการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในแนวอินดี้ป็อปที่ติดหูตามแบบฉบับของ LANY นอกจากนั้น พวกเขายังได้นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Andrew Goldstein (Maroon 5, Katy Perry, Lauv) , John Ryan (Shawn Mendes, Charlie Puth, Harry Styles), David Hodges (Ed Sheeran, 5SOS, Blink 182), Tobias Jesso Jr. (Adele, Sia, HAIM) และ Dan Smyers จาก Dan + Shay มาร่วมสร้างสรรค์ในผลงานนี้ด้วย

 

อัลบั้มที่แล้วอย่าง mama’s boy ได้เปิดตัวอยู่อันดับที่ 7 บน Billboard 200 อันดับที่ 1 บน Alternative Albums sales chart ด้วยยอดฟังกว่า 300 ล้านสตรีมจนถึงปัจจุบัน และ LANY จะเริ่มทัวร์ในฤดูใบไม้ร่วงโดยเริ่มต้นการแสดงที่อเมริกาเหนือ โดยอีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ LANY ยังได้นักร้องอินดี้ขวัญใจ Gen-Z อย่าง keshi มาร่วมทัวร์อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของสองศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถในยุคนี้เพื่อสร้างความสุขให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook