“ซอนมี” ถูกแฟนรายการ Girls Planet 999 ขู่ฆ่า หลังไม่พอใจการเป็นเมนเทอร์ของเธอ | Sanook Music

“ซอนมี” ถูกแฟนรายการ Girls Planet 999 ขู่ฆ่า หลังไม่พอใจการเป็นเมนเทอร์ของเธอ

“ซอนมี” ถูกแฟนรายการ Girls Planet 999 ขู่ฆ่า หลังไม่พอใจการเป็นเมนเทอร์ของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซอนมี ตอบกลับคอมเมนต์ในลักษณะ hate speech ที่โพสต์ถึงเธอในเว็บบอร์ดออนไลน์ หลังชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจการเป็นเมนเทอร์ในรายการ Girls Planet 999 ของเธอ

ซอนมี ทำหน้าที่เป็น K-POP Master ให้คำแนะนำและทำการตัดสินผู้เข้าแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลกรุ๊ปหญิงของช่อง Mnet ที่กำลังฉายอยู่อย่าง Girls Planet 999 ในวันที่ 11 ตุลาคม ซอนมีแคปภาพคอมเมนต์ในเว็บบอร์ดที่กล่าวถึงเธอในเชิง hate speech ลงใน Twitter ส่วนตัว โดยในเว็บบอร์ดดังกล่าวมีชาวเน็ตบางส่วนโพสต์ถึงเธอว่า “ฉันจะฆ่านังตัวดีซอนมีได้ยังไง ฮ่าๆๆ”, “ทันทีที่ซอนมีออกอัลบั้มใหม่ ฉันจะสาปแช่งเธออย่าบ้าคลั่งแบบเรียลไทม์ในแอป Melon” (แอปสตรีมมิ่งเพลงของเกาหลี)

โดยชาวเน็ตบางส่วนมีข้อสันนิษฐานว่า ซอนมีอาจได้รับคำวิจารณ์อย่างรุนแรงนี้มาจากสิ่งที่เธอทำในตอนแรกของรายการ โดยมีคนหนึ่งโพสต์ตอบในเรื่องนี้ว่า “ฮ่าๆๆ เธอจะได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักแน่นอนว่าเธอไม่ได้มีออร่าเลย” โดยอีกคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า “ยัยหมอผีบ้า ฮ่าๆๆ”

ซอนมี ตอบกลับถึงคอมเมนต์เหล่านี้ใน Twitter ส่วนตัวว่า

“ฉันทำอะไรผิดนักหนาเหรอ

ฉันควรทำอย่างไรดี

ฉันทำอะไรให้คุณเกลียดมากขนาดนี้จนทำให้คุณอยากฆ่าฉัน หรือว่าจะเป็นมาตรฐานการาตัดสินที่ฉันพูดถึงในตอนแรกของรายการ จนถึงตอนนี้ ฉันติดตามดูรายการมาโดยตลอด และพยายามพูดให้หลายๆ คนเข้าใจได้ ฉันยังใช้ทุกเวลาคิดถึงสิ่งที่ฉันควรทำเพื่อผู้เข้าแข่งขันทุกคนอย่างจริงใจมาตลอดเช่นกัน

ขอแค่พวกคุณให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันให้มากขึ้นเถอะนะ ได้โปรด”

 

 

ผลงานล่าสุดของซอนมี คือเพลง “Go or Stop?” ที่เธอปล่อยในรูปแบบของดิจิตอลซิงเกิลในวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “ซอนมี” ถูกแฟนรายการ Girls Planet 999 ขู่ฆ่า หลังไม่พอใจการเป็นเมนเทอร์ของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook