ทำความรู้จัก "เดี๋ยวจะโดนโป้ง" เพลงดังที่มาแรงสุดใน TikTok และ IG ในเวลานี้! | Sanook Music

ทำความรู้จัก "เดี๋ยวจะโดนโป้ง" เพลงดังที่มาแรงสุดใน TikTok และ IG ในเวลานี้!

ทำความรู้จัก "เดี๋ยวจะโดนโป้ง" เพลงดังที่มาแรงสุดใน TikTok และ IG ในเวลานี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่านาทีนี้ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักประโยคเด็ด “เด็กดื้อต้องโดนอะไรค้าาา?” ประโยคสุดอ้อนจากเพลง “เดี๋ยวจะโดนโป้ง” ซึ่งล่าสุดกำลังมาแรงในแอปพลิเคชั่นวิดีโอสั้นอย่าง TikTok และ Instagram จนคนดังอย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ หรือแม้แต่นักแสดงอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา, ดาด้า-วรินดา ดำรงผล และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ก็โชว์เต้นเพลงนี้และอัดคลิประหว่างถ่ายรายการ ศึก 12 ราศี

โดย "เดี๋ยวจะโดนโป้ง" เป็นเพลงใหม่ของ NAMEMT (เนม เมืองทอง-สุรัช เพียรเลขา) จากค่าย YUPP! ร่วมด้วย 1-FLOW (ธชา คงคาเขตร) ที่ได้ สาวฮอต Deerlong (กวาง-อาริศา หอมกรุ่น) เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์ มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ จนกระแสแรงทำยอดวิวได้กว่า 30 ล้านวิวใน TikTok 

นอกจากแขกรับเชิญพิเศษในพาร์ทเพลงแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เบลล์ ขอบสนาม เจ้าของเพจฟุตบอลที่มีผู้ติดตามถึง 8 ล้านคนมาร่วมแสดงนำในฉากการปล้นที่มาโดยเหล่าศิลปิน

ซึ่ง NAMEMT เผยเกี่ยวกับผลงานนี้ว่า “ดีใจครับ ดีใจแทนพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำเพลงทำเอ็มวีนี้มากๆครับ ในส่วนของเพลงได้พี่หลุย 1-FLOW และ น้องกวาง Deerlong มาช่วยเสริมแร็ปช่วยร้อง ขอบคุณน็อต Spatchies ที่ทำบีทเทพๆให้ด้วยครับ ถ้าไม่มีพี่ๆ เขาเพลงนี้ไม่ออกมาแบบนี้แน่นอนครับ เพลงนี้สำหรับผมยากนิดนึงครับ เพราะแรกๆที่ทำ ผมลังเลว่าจะแร็ปไปทางไหนดีถึงเด็กดื้อ พอได้พี่หลุยเข้าช่วยใน verse 2 ด้วยก็เลยช่วยทำให้เข้าใจมากขึ้นครับ คลิปที่พีคๆก็มีอย่างคลิปที่ โป้ง..ไม่ต้องมาเล่นบาบี้บ้านเรา ก็ตลกดีครับ ส่วนคนที่เต้นเพลงผมก็พีคๆ ทุกคนเลย น่ารักๆ ทั้งนั้น พี่ๆ มีชื่อเสียงบางคนก็เต้น ทั้งๆ ที่เขาอาจไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ ดีใจครับ ดูสนุกเลยครับฝากเพลง เดี๋ยวจะโดนโป้ง  NAMEMT x 1-FLOW ft. Deerlong Prod. Spatchies ด้วยนะครับ อย่าดื้อนะครับ เดี๋ยวจะโดนโป้ง”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เดี๋ยวจะโดนโป้ง" เพลงดังที่มาแรงสุดใน TikTok และ IG ในเวลานี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook