Mark Pontius มือกลอง Foster The People ออกจากวง หลังร่วมงานด้วยกันกว่า 10 ปี | Sanook Music

Mark Pontius มือกลอง Foster The People ออกจากวง หลังร่วมงานด้วยกันกว่า 10 ปี

Mark Pontius มือกลอง Foster The People ออกจากวง หลังร่วมงานด้วยกันกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mark Pontius หนึ่งในสมาชิกยุคก่อตั้ง Foster The People วงอินดี้ป็อปจากลอสแองเจลิส ประกาศลาออกจากวงหลังร่วมงานกับวงมาตั้งแต่ปี 2009

Mark Pontius โพสต์ข้อความลงใน social media เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า “มันยากลำบากมากสำหรับผมที่จะหาคำพูดมาประกาศให้ทุกคนได้ทราบกันในวันนี้ ผมเลยขอพูดตรงๆ ไปเลยแล้วกัน ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมได้ตัดสินใจลาออกจากวงที่ผมร่วมก่อตั้งขึ้นเองกับมือเมื่อ 11 ปีก่อนแล้วนะครับ

“ขณะที่พวกเราฉลองครบรอบ 10 ปีจากอัลบั้มแรกของวงอย่าง Torches ผมมีภาพแห่งความทรงจำลอยเข้ามาในหัวมากถึงความสำเร็จของวงเรา ได้บรรลุถึงความใฝ่ฝันต่างๆ ทั้งหมดของผมในเส้นทางการทำงานเป็นศิลปินในเวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่ปี และได้สร้างช่วงเวลาอันสวยงามกับเหล่าพี่น้องในวงเอาไว้มากมายเช่นกัน สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ผมรู้สึกขอบคุณมันไปตลอดชีวิตเลย”

Mark Pontius, Isom Innis, Mark Foster, Sean Cimino สมาชิกวง Foster The People(จากซ้ายไปขวา) Mark Pontius, Isom Innis, Mark Foster, Sean Cimino สมาชิกวง Foster The People

นอกจากนี้ Mark Pontius ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่ก่อตั้งวงมาด้วยกันกับ Mark Foster หัวหน้าวงเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ชีวิตของเราได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง รวมถึงการได้เป็นคุณพ่อ ที่มือกลองคนนี้เล่าว่าเป็นช่วงที่ทัศนคติของเขาเปลี่ยนไปต่อความต้องการร่วมทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันกับวง

“ผมเริ่มรู้สึกอยากอยู่ใกล้ๆ บ้านมากขึ้น ผมได้เห็นโลกอันกว้างใหญ่ (ประมาณ 2-3 ครั้ง) และผมได้เช็กหลายๆ ข้อออกจากลิสต์สิ่งที่อยากทำในชีวิตการทำงานของผมไปหมดแล้ว ตอนนี้ความปรารถนาของผมมันไปในทางที่ผมอยากออกไปเที่ยวชมดูธรรมชาติ และเฝ้ามองดูลูกๆ ของผมเติบโตมากกว่า

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นการปิดฉากช่วงชีวิตของผมได้อย่างยิ่งใหญ่ และหลังจากกลับไปกลับมาอยู่นาน ผมก็ยอมรับว่าผมพร้อมที่จะปิดฉากการใช้ชีวิตแบบนี้แล้ว ผมขอกล่าวคำอำลา และใช้ชีวิตต่อไปนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ผมจะคิดถึง Mark, Isom และ Sean พวกเขาเป็นครอบครัวของผมตลอดไป และผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกในสักวันหนึ่ง สำหรับผม ผมมีไอเดียนิดหน่อยที่จะทำในอนาคต แต่ ณ ตอนนี้ผมว่าผมจะทำในสักวันหนึ่งในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนวงมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาครับ ผมรักพวกคุณครับ”

Mark Pontius เป็นมือกลองให้กับ Foster The People ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง ร่วมงานกับวงในอัลบั้มทั้งหมด 3 อัลบั้ม ตั้งแต่อัลบั้มเปิดตัว Torches ในปี 2011 อัลบั้ม Supermodel ในปี 2014 และอัลบั้ม Sacred Hearts Club ในปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook