"กวินท์" ร้อง ตร.ปอท.ถูกโยงเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ยันเอาผิดทุกคน | Sanook Music

"กวินท์" ร้อง ตร.ปอท.ถูกโยงเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ยันเอาผิดทุกคน

"กวินท์" ร้อง ตร.ปอท.ถูกโยงเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ยันเอาผิดทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจ กูมาแล้ว โพสต์ข้อความว่ามีแร็ปเปอร์ทรงดีโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านเอาไปเปย์ภรรยาสาว และหลอกใช้รุ่นน้องในวงการแต่งเพลงและเอาเพลงไปใช้โดยไม่มีการให้เครดิต และมีบุคคลบางคนนำข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเลขที่ของภรรยาสาวไปโพสต์ ทำให้มีการเชื่อมโยงว่าแร็ปเปอร์หนุ่มที่เพจโพสต์ คือตัวนานกวินท์ จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ในวันนี้ นาย กวินท์-นิโคลัส ดูวาล นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มและยูทูบเบอร์ชื่อดัง พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพจ กูมาแล้ว ที่โพสต์ข้อความและมีการเชื่อมโยงจนทำให้ประชาชนเข้าใจผิด คิดว่า กวินท์ ดูวาล คือแร็ปเปอร์ชื่อดังทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์ภรรยา สร้างภาพโชว์รวย เกาะกระแสแร็ปเปอร์รุ่นน้อง หลอกเขียนเพลงแล้วชิ่ง ก่อนเอาไปใช้แล้วไม่ให้เครดิต และยังถูกคนในโลกโซเชียลเอาข้อมูลส่วนตัว และเลขที่บ้านไปเผยแพร่ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และยังกระทบเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว

นายกวินท์ ระบุว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนเองได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ไว้ครบแล้ว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรเพิ่มเติมแล้ว เพราะเกรงจะกระทบต่อรูปคดี อีกทั้งได้ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวไปหมดแล้ว แต่ที่กังวลและเป็นห่วงคือครอบครัว เพราะมีผู้ไม่หวังดีได้นำข้อมูลบ้านเลขที่ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยมาเผยแพร่สู่สาธารณะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว เกรงว่าจะทำให้ครอบครัวไม่ปลอดภัย ยอมรับเป็นห่วงความรู้สึกภรรยามาก เพราะครอบครัวสำคัญที่สุด ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร

ด้านนางสาวหัทยา อั้งเต้ง หรือ ทนายหงส์ ยืนยันว่าลูกความไม่ได้กระทำตามที่ถูกโพสต์พาดพิง และการแจ้งความในครั้งนี้ เป็นการดำเนินคดีกับเพจ และกลุ่มบุคคล ทั้งผู้ที่ให้ข้อมูลเท็จกับเพจดังกล่าว และผู้ที่โพสต์ โดยได้รวบรวมรายชื่อไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกจำนวน ส่วนที่มีแร็ปเปอร์หนุ่มมาท้าให้กวินท์ไปออกรายการ โหนกระแส นั้น มองว่าไม่ทำให้อะไรดีขึ้น และไม่ใช่การยุติปัญหา

เบื้องต้นจะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่เกี่ยวกับการเปิดเผยที่อยู่หรือข้อมูลส่วนบุคคลลงในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ลูกความตนเองไม่ปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กวินท์" ร้อง ตร.ปอท.ถูกโยงเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ยันเอาผิดทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook