ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์อวยพรวันเกิด "แพทริค INTO1" พร้อมชื่นชมความรักแฟนคลับที่ท่วมท้น | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์อวยพรวันเกิด "แพทริค INTO1" พร้อมชื่นชมความรักแฟนคลับที่ท่วมท้น

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์อวยพรวันเกิด "แพทริค INTO1" พร้อมชื่นชมความรักแฟนคลับที่ท่วมท้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสที่วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 18 ของ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ สมาชิกวง INTO1 ที่มาจากการแข่งขันรายการ รายการ Produce Camp หรือ CHUANG 2021 ทำให้ปีนี้กลุ่มแฟนคลับได้ทำเพลง "You’re Perfect" มอบเป็นของขวัญให้เขา โดยได้ หว่าหวา-ธัญพร ชีวินกิตติบุญ ศิลปินค่าย High Cloud Entertainment มาถ่ายทอด ซึ่งล่าสุดแร็ปเปอร์ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ผู้บริหารค่าย High Cloud Entertainment ก็ได้ออกมาอวยพรวันเกิดแพทริคพร้อมข้อความแสดงความรู้สึกที่ได้มีส่วนร่วมดูแลโปรเจกต์วันเกิด 

โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เขียนข้อความว่า "ไม่รู้ว่าน้อง @into1__patrick จะได้อ่านมั้ย แต่ก็อยากเขียนเล่าไว้ซักหน่อย ราวหนึ่งเดือนก่อน ค่าย @highcloudofficial ได้รับการติดต่อมาจากบ้าน PATRICK OFFICIAL TH หรือกลุ่มแฟนคลับของ PATRICK ที่ชื่อเจ้าปลาดาวว่า 20 ตค. นี้คือวันเกิดของน้อง และทางบ้านอยากให้ค่าย High Cloud ของเราได้รับเกียรติทำเพลงวันเกิดให้น้อง ส่วนตัวผมแน่นอนว่าผมต้องรู้จัก PATRICK จากการเป็นหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยที่ชนะรายการ @chuang_official และได้เดบิวท์เป็นวง INTO1 อยู่แล้ว และด้วยความที่ผมติดตามผลงานของ @insight.entertainment อยู่เรื่อยๆ ทำให้โปรเจคท์นี้สำหรับผมแล้วเป็นโปรเจคท์ที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ"

หลังจากนั้นเขาก็ได้เล่าถึงความประทับใจต่อโปรเจกต์นี้ว่า "ข้อแรกคือผมสัมผัสถึงความรักของเจ้าปลาดาวได้ดียามที่ต้องถามข้อมูลในการทำเพลง น้องๆ ตัวแทนของบ้านที่เล่าความรู้สึกที่มีต่อ PATRICK ให้ผมฟังล้วนเล่าด้วยความรักและปิติอย่างจริงใจ บางท่านติดตามน้องมาตั้งแต่ต้น จนถึงวันที่น้องเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ และทุกนาทีที่เหล่าเจ้าปลาดาวได้รู้จัก PATRICK ทุกคนต่างมีความรักและปรารถนาดีให้น้องเต็มใจตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ ข้อสองที่ผมรู้สึกตื่นเต้นคือ ตัวแทนเจ้าปลาดาวได้ให้เกียรติเลือก @wwhawha ศิลปินน้องเล็กของค่ายเราให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ สำหรับผมที่ชอบฟังหว่าหวาร้องภาษาจีนอยู่แล้วจึงนึกสนุกในการร่วมทำของขวัญชิ้นพิเศษนี้ไปด้วย ด้วยการตั้งโจทย์ไปเลยว่าเพลงนี้ต้องมีสามภาษาคือไทย อังกฤษและจีน ตัวแทนเจ้าปลาดาวบอกผมว่า PATRICK มีคำพูดที่ชอบพูดเสมอว่า “你非常完美” แปลว่า You're Perfect และคำนี้นี่เองที่เจ้าปลาดาวก็ลงความเห็นกันว่าควรจะใช้เป็นชื่อเพลง เพราะสำหรับพวกเขา PATRICK ก็คือคำๆ นี้นั่นเอง"

สำหรับในช่วงท้ายที่พูดถึงเรื่องการทำงาน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ทิ้งท้ายว่า "โดยโปรเจคท์นี้ผมยังได้มหาเทพโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงอย่างคุณ @bnzbssss และ @boong1994 มาอยู่เบื้องหลังการรังสรรค์เพลงเพราะๆเพลงนี้ ทั้งยังได้น้อง @nid_ndw มาช่วยแต่งและดูและการผลิตภาคภาษาจีน รวมถึงได้คุณ @talzmukdaboy มานั่งแท่น Co Producer และคุณ @sarang_kimm ที่นั่งคุมตำแหน่ง Supervisor Executive Cheerleader ของโปรเจคท์อีกด้วย ส่วนตัวแล้วเมื่อของขวัญชิ้นนี้เสร็จออกมาอย่างงดงาม ผมก็พลอยยินดีและเกิดปิติไปด้วยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวดีๆ HBD PATRICK ไว้ ณ ข้อความนี้ด้วยนะครับ ขอให้น้องมีความสุขมากๆ มีความรักดีๆ จากเจ้าปลาดาวแบบนี้ตลอดไป"

สำหรับเพลง "You’re Perfect" ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วทุกช่องทางทั้ง YouTube High Cloud Entertainment รวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์อวยพรวันเกิด "แพทริค INTO1" พร้อมชื่นชมความรักแฟนคลับที่ท่วมท้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook