"แพทริค INTO1" ติดเทรนด์ข้ามคืน หลังแฟนคลับส่งโปรเจกต์อวยพรวันเกิดทั่วมุมโลก  | Sanook Music

"แพทริค INTO1" ติดเทรนด์ข้ามคืน หลังแฟนคลับส่งโปรเจกต์อวยพรวันเกิดทั่วมุมโลก 

"แพทริค INTO1" ติดเทรนด์ข้ามคืน หลังแฟนคลับส่งโปรเจกต์อวยพรวันเกิดทั่วมุมโลก 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เจ้าปลาดาว” กลุ่มแฟนคลับแพทริค เนรมิตโปรเจกต์อวยพรวันเกิด “แพทริค INTO1” มากมาย ทั้งป้าย LED ทั้งในและต่างประเทศ และแฟนซองสุดน่ารัก

 แพทริค (Patrick) INTO1แพทริค (Patrick) INTO1

20 ตุลาคม 2021 เป็นวันครบรอบวันเกิด 18 ปีเต็ม (20 ตุลาคม 2003) ของหนุ่มหล่อเสียงดีลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค แห่งวงบอยกรุ๊ปจีน INTO1 ที่เหล่า เจ้าปลาดาว แฟนคลับของหนุ่มแพทริค ร่วมยินดีด้วยการจัดโปรเจกต์อวยพรวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก 

เพื่อยินดีกับการเติบโตอีกปีของหนุ่มแพทริคในวัย 18 ปีเต็ม เหล่าแฟนคลับของหนุ่มแพทริค เจ้าปลาดาว ขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเนรมิตสิ่งต่างๆ เพื่อฉลองและอวยพรให้แพทริค เริ่มตั้งโครงการบริจาคดีๆ ในนามของหนุ่มแพทริค ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19 บริจาคเครื่องช่วยหายใจ เครื่องผลิตออกซิเจน ของสำคัญต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับบุคลากรด้านหน้า เช่นชุด PPE รวมถึงยารักษาโรคและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับหลายโรงพยาบาล 

และที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำโปรเจกต์อวยพรวันเกิดยอดนิยมของเหล่าแฟนคลับ กับป้ายอวยพรวันเกิดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ และการโปรโมทผ่านรถสาธารณะอย่าง รถตุ๊กตุ๊ก, รถซาเล้ง รวมทั้งการขึ้นป้าย LED ขนาดใหญ่ในสถานที่ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ ตึก Interchange 21 อโศก, ลานพาร์คพารากอน, MBK ไปจนถึง The Time Square EDITION Hotel ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เรียกว่าเจ้าปลาดาวจัดใหญ่ส่งน้องแพทริคออกสู่สายตาผู้คนตั้งแต่ระดับตำบล ไปจนระดับมุมเมืองใหญ่ของโลกกันเลย (ไม่ใช่มีแค่นี้ยังมีอีกหลายประเทศ แต่เขียนไม่หมด รวยไม่ไหว!) 

 

นอกจากนี้เจ้าปลาดาวยังทำ Special โปรเจกต์พิเศษร่วมงานกับค่าย High Cloud Entertainment ทำเพลง You're Perfect ที่ร้องโดย WHAWHA (น้องหว่าหวา ธัญพร) กับเพลงหวานๆ สดใสทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องที่มาพร้อมความหมายดีๆ แทนใจเจ้าปลาดาวที่มอบให้กับแพทริค ทั้งท่อนร้องภาษาไทยและภาษาจีน บอกเลยว่าเพลงน่ารักและเพราะมากๆ เฟยฉางหวานเหม่ย (非常完美) สุดๆ ไปเลย 

และล่าสุดกับโปรเจกต์รวมพลังเจ้าปลาดาว ที่ทาง Patrick TH Official ชวนเหล่าเจ้าปลาดาวตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมใน JOOX ROOMS ทุกวันเพื่อแพทริค (กิจกรรม FANDOM ROOMS) เพื่อร่วมชิงแบนเนอร์ Happy Birthday แพทริค สุดพิเศษกับทาง JOOX รวบรวมผู้เข้าชมทะลุ 4,000 คนได้สำเร็จตามเป้าหมาย ก็เตรียมชมแบนเนอร์สวยๆ ที่เป็นความภูมิใจของเจ้าปลาดาวทุกคนทาง JOOX ได้เลย!

 

ทำความรู้จักพ่ายพ่ายที่น่ารัก 

 แพทริค (Patrick) INTO1แพทริค (Patrick) INTO1

แพทริค ณัฐวรรธ์ มีชื่อจีนว่า หยิ่นฮ่าวอวี่ หรือที่หลายคนเรียกว่า พ่ายพ่าย จากความใจรักในการพูดและการแสดงของน้องแพท ทำให้เขาพกพรสวรรค์ที่มาพร้อมกับความพยายาม เข้าสู่จุดเริ่มต้นในวงการด้วยการประกวดก่อนจะเข้ามาเป็นนักแสดงสังกัด GMMTV ได้มีผลงานแสดงในซีรีส์ The Gifted Graduation นักเรียนพลังกิฟต์ภาค 2 ในบท ธาม, ซีรีส์ Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก ในบท คิวปิด คิวปิโด้ วีนาโซ่ อีรอเซ่ และซีรีส์ I'm Tee, Me Too คนละทีเดียวกัน ในบท ทีโบน (รับเชิญ) แม้จะมีผลงานแสดงไม่กี่เรื่องแต่เขาก็ได้รับเสียงชื่นชมทางการแสดงไปไม่น้อย

ภายในระยะเวลาสั้นๆ เขาได้พลิกชีวิตตัวเอง เปลี่ยนเส้นทางจากนักแสดงในวงการบันเทิงไทยเข้าสู่วงการไอดอลจีน บินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของจีน CHUANG 2021 ใช้ความพยายาม ฝึกฝน เรียนรู้ ทั้งการร้อง การเต้น และภาษาจีน ฝ่าฟันจนได้เดบิวต์ในนามวง INTO1 ลำดับที่ 9 กลายเป็นน้องเล็กที่น่ารักสดใสของวง INTO1 โดยแพทริคได้มีผลงานเพลงในนามวง INTO1 อีพีซิงเกิล INTO1’S WONDERLAND และเพิ่งจบกิจกรรมโชวเคสแรกไปหมาดๆ รวมทั้งได้เป็น Brand Ambassador ของหลายผลิตภัณฑ์ เรียกว่าเนื้อหอมงานรุมสุดๆ ไปเลย 

 แพทริค (Patrick) INTO1แพทริค (Patrick) INTO1

ในเส้นทางใหม่การเป็นไอดอล ทำให้แพทริคต้องฝึกฝนการร้องและการเต้นจนพัฒนาอย่างรวดเร็วและมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาผู้ชมอย่างยอดเยี่ยม ทักษะที่ใช้ควบคู่กับความพยายามของเขานอกจากเรื่องการร้องและเต้น ยังรวมถึงเรื่องภาษาจีน ที่เป็นงานหินของใครหลายคน ซึ่งแพทริคใช้เวลาไม่กี่เดือนก็สามารถใช้ภาษาจีนได้อย่างดี ถึงแม้แรกเริ่มในเส้นทางนี้เขาจะเชี่ยวชาญด้านภาษาสากลอย่างภาษาอังกฤษ แต่เมื่อเข้าสู่แผ่นดินใหญ่ก็หลีกเลี่ยงที่จะใช้ภาษาจีนไม่ได้ ทำให้แพทริคหมั่นเพียรฝึกการสนทนาและการใช้ภาษาจีนอย่างต่อเนื่องจนเรียนรู้และเข้าใจอย่างแม้แต่ศัพท์ยากๆ จนเรียกได้ว่าเตรียมสอบวัดระดับความสามารถภาษาจีน (HSK) ระดับ 4 แล้ว สมกับที่ถือคติวลีประจำใจ "The sun will rise and we will try again" ที่มีความหมายดีๆ ว่า “ดวงอาทิตย์จะขึ้นอีกครั้งและเรามาพยายามกันอีกสักที” เป็นประโยคชวนฮึดสู้ชวนไม่ให้ยอมแพ้ได้ดีมากและยังส่งต่อพลังจากประโยคนี้ให้ใครหลายๆ คนเสมอ

แพทริคผู้ที่พกรอยยิ้มมาพร้อมบุคลิกมีชีวิตชีวาเสมอ เป็นเสมือนขุมพลังบวกที่ดีให้กับเพื่อนร่วมวงและแฟนๆ ได้อย่างดีในวันที่เหนื่อยล้า อีกทั้งทักษะรอบด้านที่เขาคอยพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเจ้าปลาดาวซัพพอร์ตไม่ผิดคน

เป็นเด็กหนุ่มที่ได้รับความรักจนมีหัวใจที่แข็งแกร่งจริงๆ เลยนะ! เรียกว่าโปรเจกต์อวยพรวันเกิดทั้งหมดนี้เป็นสิ่งเล็กๆ ผ่านหัวใจของเจ้าปลาดาวทั้งหลายที่ปรารถนาให้น้องแพทได้รับความรักและสิ่งดีๆ เสมอ ให้สมกับความมุ่งมั้นตั้งใจในการทำผลงานเพื่อผู้ชม และการเติบโตมาอย่างดีจนได้มาเจอกับเจ้าปลาดาวที่รักเขา

Happy Brithday Patrick INTO1 ขอให้วันนี้เป็นพ่ายพ่ายเดย์ที่มีความสุขของน้องแพทริคและเจ้าปลาดาวนะจ๊ะ

แพทริค (Patrick) INTO1แพทริค (Patrick) INTO1

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แพทริค INTO1" ติดเทรนด์ข้ามคืน หลังแฟนคลับส่งโปรเจกต์อวยพรวันเกิดทั่วมุมโลก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook