Coldplay ส่งอัลบั้มใหม่ Music of the Sphere ได้ศิลปินชื่อดังร่วมแจมเพียบ | Sanook Music

Coldplay ส่งอัลบั้มใหม่ Music of the Sphere ได้ศิลปินชื่อดังร่วมแจมเพียบ

Coldplay ส่งอัลบั้มใหม่ Music of the Sphere ได้ศิลปินชื่อดังร่วมแจมเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยซิงเกิลที่ล้วนสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงทั่วโลก สมเป็นวงร็อคระดับหัวแถวของโลก ไม่ว่าจะเป็น “Higher Power” หรือว่า “My Universe” ที่เป็นการทำงานร่วมกับกลุ่มศิลปิน K-POP ระดับท็อป BTS แล้ว Coldplay ก็ปล่อยอัลบั้มเต็มๆ ชุดใหม่ Music of the Sphere งานหมายเลข 9 ของพวกเขาออกมาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว

โดยซิงเกิล “Higher Power” นอกจากจะเป็นซิงเกิลฮิตเพลงแรกจาก Music of the Sphere แล้ว ยังเปิดตัวได้สุดกระหึ่ม เมื่อมนุษย์อวกาศชาวฝรั่งเศส Thomas Pasquet เป็นคนแนะนำให้โลกได้ฟังเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดเพลงนี้บนสถานีอวกาศนานาชาติที่อยู่นอกโลก ขณะที่ “My Universe” ก็เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 พร้อมทำยอดวิวบนยูทูบผ่านร้อยล้านได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากสองเพลงที่ถูกตัดเป็นซิงเกิล และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างอบอุ่นแล้ว ในอัลบั้ม Music of the Sphere ยังมีเพลงดีๆ ให้ฟังอีกมากมาย อาทิ “Let Somebody Go” เพลงช้า ที่ Coldplay ได้สาวระดับท็อป Selena Gomez มาร่วมงาน หรือ “Heart” งานแบบ Gospel ซึ่งพวกเขามี We Are KING และ Jacob Collier มาแจม รวมถึง “Coloratura” งานในแบบโพรเกรสสีฟ สุดอลังการ

ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่เป็นงานเพลงดนตรีล้ำๆ ตามสไตล์ Coldplay เท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงที่มีท่วงทำนองที่ไพเราะในแบบป็อป ติดหู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของวงดนตรีจากเกาะอังกฤษวงนี้ ซึ่งการันตีได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มชุดก่อนหน้าหรือ Music Of The Spheres ก็ล้วนมาครบทั้งคุณภาพ และความลงตัวในแบบป็อป ที่ฟังแล้วชอบแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook