“เตนล์” โชว์เต้น “New Heroes” สุดร้อนแรงบนเวที Street Dance of China S4 | Sanook Music

“เตนล์” โชว์เต้น “New Heroes” สุดร้อนแรงบนเวที Street Dance of China S4

“เตนล์” โชว์เต้น “New Heroes” สุดร้อนแรงบนเวที Street Dance of China S4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไทย เมื่อ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตนล์ NCT, WayV, SuperM ได้รับเชิญให้ทำการแสดงสด และเป็นกรรมการรอบพิเศษของรายการแข่งเต้นชื่อดังระดับประเทศของจีนอย่าง Street Dance of China Season 4 ที่มีกรรมการตัดสินในรายการคุ้นหน้าคุ้นตาชาวไทยหลายคนอย่าง หวังอี้ป๋อ (UNIQ), หานเกิง (อดีต Super Junior), เฮนรี่ (อดีต Super Junior-M) และ อี้ชิง หรือ LAY (EXO) นั่นเอง

โดยเตนล์ได้มีโอกาสนำเพลงโซโล่ ผลงานจาก SM Station ในปี 2018 อย่างเพลง “New Heroes” มาปัดฝุ่นไลน์เต้นใหม่ ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับทีมแดนเซอร์ แสดงทักษะการเต้นได้อย่างน่าประทับใจ และยังมีโอกาสได้ทำหน้าที่เป็นกรรมการพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการอีกด้วย

ชมการแสดงของเตนล์ ในเพลง "New Heroes" ได้ในนาทีที่ 59.11

โดยเตนล์โพสต์ถึงความประทับใจที่ได้ร่วมรายการนี้เอาไว้ใน Instagram ส่วนตัวว่า “ผมภูมิใจที่ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นทุกจิตวิญญาณที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้ผมทำการแสดงบนเวทีนี้ได้อย่างสมบูรณ์ ของคุณทุกๆ คนนะครับ หลังจากผ่านทุกขั้นตอนแห่งการฝึกฝน ปรับแต่งท่าและรูปแบบการเต้นครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่นานสองนาน หยดเหงื่อและกลิ่นกายหลังจากฝึกซ้อมกันมาหลายชั่วโมงเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ ผมไม่เห็นใครบ่นอะไรออกมาสักคำ แถมยังตั้งใจทำงานหนักขึ้นไปกว่าเดิมอีก ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับทุกๆ คนครับ จะต้องได้ครั้งหน้าอีกแน่นอน”

 

ถึงแม้ว่าด้วยเวลาออกอากาศอันจำกัด จะทำให้เราไม่ได้ชมการแสดงสดเพลง “Paint Me Naked” เพลงโซโล่ล่าสุดของเตนล์ที่เตนล์ทำการแสดงร่วมกับทีมแดนเซอร์เอาไว้อีกเพลงด้วย แต่ด้วยฝีมือไม้ลายมือของเตนล์ บวกกับความประทับใจจากทีมงานที่ล้วนแล้วแต่ชื่นชมในความสามารถและความน่ารักเป็นกันเองของเตนล์ เชื่อว่าเราจะได้เห็นเตนล์บนเวทีใหญ่ของประเทศจีน รวมถึงเวทีอื่นๆ ในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลกได้อีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “เตนล์” โชว์เต้น “New Heroes” สุดร้อนแรงบนเวที Street Dance of China S4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook