MATCHA ปล่อยเอ็มวีเพลง “Waste My Time” เผยรักที่ไม่ใช่ก็ควรต้องจบ! | Sanook Music

MATCHA ปล่อยเอ็มวีเพลง “Waste My Time” เผยรักที่ไม่ใช่ก็ควรต้องจบ!

MATCHA ปล่อยเอ็มวีเพลง “Waste My Time” เผยรักที่ไม่ใช่ก็ควรต้องจบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผื่อเป็นการส่งท้ายปิดอัลบั้ม DREAMING ของสาวป็อปรุ่นใหม่ MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์) ของค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy ด้วยเพลงที่มีบีทเท่ๆ บวกกลิ่นอายของ Hip Hop แบบจัดๆ กับสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ซ่อนความเปรี้ยวอินเตอร์แบบมัจฉา ก็ถึงเพลง “Waste My Time” 

ซึ่งในทุกๆเพลงที่ผ่านมา จะพูดถึงเรื่อง Self-love การรักตัวเอง จนถึงเพลง “Waste My Time” โดยฝีมือการแต่งเนื้อร้องแบบฟาดเฟียร์ซสมใจ ของ เกต-จินภัค เปียกลิ่น เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ชัดเจน อย่ามานั่งเสียดายเวลาให้กัน และฝากข้อความให้เลือกมีความสุขด้วยการรักตัวเอง

ซึ่ง MATCHA เองก็ได้พูดถึงเพลงนี้กับเราทิ้งท้ายไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉารักมากและเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆด้วยค่ะ เพราะว่าเพลงนี้แต่งไว้ให้ร้องเสียงต่ำมากกกกกับเสียงสูงมากกกก... เร้นจ์เสียงฉาจะสูง เวลาเสียงต่ำเลยคอนโทรลยากค่ะ และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงสำหรับผู้หญิงสตรองอย่างเรา ความรักถ้าไม่ชัดเจน ไม่ต้องอดทนรอ ไม่ต้องเสียดายเวลา ถ้าไม่ใช่ก็ไปดีกว่า ฉาอยากให้ทุกคนหันมารักตัวเอง หาความสุขให้ตัวเองดีกว่าค่ะ ฉาก็ขอฝากเพลง "Waste My Time" เพลงปิดอัลบั้ม DREAMING ของฉาด้วยนะคะ ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณค่ะ...Don’t forget to stream, I love you guys!!”

แฟนๆ สามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง “Waste My Time” ได้ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม หรือติดตามไลฟ์สไตล์ความเคลื่อนไหวของ MATCHA ที่ IG : @whitefoxgmm และ IG @matcha_cha

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ MATCHA ปล่อยเอ็มวีเพลง “Waste My Time” เผยรักที่ไม่ใช่ก็ควรต้องจบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook