จ๊ะจ๋า พริมรตา หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง ขอแก้ปมในใจคว้าชัยชนะครั้งแรกใน "ร้องต้องรอด" | Sanook Music

จ๊ะจ๋า พริมรตา หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง ขอแก้ปมในใจคว้าชัยชนะครั้งแรกใน "ร้องต้องรอด"

จ๊ะจ๋า พริมรตา หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง ขอแก้ปมในใจคว้าชัยชนะครั้งแรกใน "ร้องต้องรอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดสุดหยุดไม่อยู่แล้วแม่เอ้ย!! สำหรับรายการ ร้องต้องรอด ที่ร้อนแรงทั้งพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันและเรตติ้งที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งพุ่ง! ล่าสุดนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ จ๊ะจ๋า-พริมรตา แสงสิงแก้ว ทนไม่ไหวขอมาวัดกับระบบ AI ดูหน่อยว่าสกิลเพลงลูกทุ่งของเธออยู่ในระดับไหน ซึ่ง จ๊ะจ๋า ก็สามารถกวาดแต้มเหนือรุ่นน้องอารมณ์ดีอย่าง อาไท-สุภทัต โอภาส ไปได้แบบฉิวเฉียด ทำเอาเจ้าตัวร้องกรี๊ดด้วยความคาดไม่ถึง!

โดย จ๊ะจ๋า เปิดใจว่า “ตอนแรกไม่กล้ามา เพราะรู้ว่าอย่างไรก็ไม่รอดแน่ ๆ สำหรับเพลงลูกทุ่ง แต่ตัดสินใจมาเพราะ ปอ อรรณพ บอกว่าพี่ร้องสบาย ๆ ใช้ AI ตัดสิน ก็เลยโอเคมาลองดู เพราะเราก็มีปมในใจเรื่องร้องเพลงจ๋าไม่เคยมั่นใจ โดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง ไปแข่งที่ไหนเวทีไหนคือแพ้หมด เลยอยากชนะดูสักครั้ง นี่ยังไม่รู้ตัวเลยว่าชนะแล้ว (หัวเราะ) ยืนกรี๊ดตั้งหลักอยู่นาน กลัวจะร่วงลงไป”

นอกจากนี้ จ๊ะจ๋า ยังยอมรับว่า แม้จะไม่ถนัดเพลงลูกทุ่ง แต่เมื่อได้มีโอกาสฝึกร้องเพื่อโชว์ตัวออกงานบ่อยๆ ก็เริ่มหลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง ด้วยเนื้อเพลงมีความจริงใจ มีความหมาย เล่าเรื่องราวได้ดี ถ่ายทอดความรู้สึกได้ บอกเลยว่าเพลงลูกทุ่งนั้นเจ๋งมาก และเมื่อ จ๊ะจ๋า กลายเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่แล้ว รอบหน้าเธอต้องเจอของแข็งอย่าง แชมป์ 11 สมัย อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ แค่เห็นภาพผ่านจอถึงกับร้องโอ้โหแบบรู้ชะตากรรม แต่เมื่อขึ้นมายืนอยู่บนเวทีนี้แล้วไม่เคยมีใครถอดใจยอมแพ้ง่าย ๆ จ๊ะจ๋า พริมรตา บอกแชมป์ทำเต็มที่ได้เลย แม้เรื่องเสียงเธอจะเป็นรอง เธอจะงัดเอาลีลามาสู้เต็มที่เช่นกัน

ใครจะรอด ใครจะร่วง ต้องรอลุ้นกันต่อในรายการ ร้องต้องรอด ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง ขอแก้ปมในใจคว้าชัยชนะครั้งแรกใน "ร้องต้องรอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook