เพลง "พิง" มาแรง! พา "นนท์ ธนนท์" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand อีกครั้ง | Sanook Music

เพลง "พิง" มาแรง! พา "นนท์ ธนนท์" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand อีกครั้ง

เพลง "พิง" มาแรง! พา "นนท์ ธนนท์" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพาเพลง "แน่ใจไหม" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็ได้มาถ่ายทอดเพลงโรแมนติก “พิง” จากละคร กระเช้าสีดา จนพาเพลงดังกล่าวขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไต่อันดับต่อเรื่อง 

เพลง “พิง” เป็นผลงานแนวป็อปอาร์แอนด์บี จากปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่ถูกทำออกมาเพิ่มในโอกาสที่ละคร กระเช้าสีดำ กลับมาออนแอร์ต่อหลังต้องพักไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้กองถ่ายละครต้องหยุดงาน 

สำหรับเพลงที่มาแรงในสัปดาห์นี้และเปิดตัวบน TOP 10 แทบจะในทันทีก็คือเพลง "เพื่อนสัมพันธ์" ของ HYE จากโปรเจกต์ 100x100 ที่เข้ามาติดอันดับ 5 และเพลง “SG” ที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง  DJ Snake, ลิซ่า BLACKPINK, Megan Thee Stallion และ Ozuna มารวมตัวกัน จนสามารถเปิดตัวลำดับ 3 บนชาร์ต JOOX

ทางด้านอีกเพลงที่เป็นม้ามืดของสัปดาห์นี้คือเพลง "แฟนเก่าคนโปรด" ของวง SLAPKISS ที่แม้จะปล่อยออกมาสักพักใหญ่ แต่ก็เริ่มมีกระแสจนเข้ามาอยู่อันดับ 4 ของชาร์ตแล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เพลง "พิง" มาแรง! พา "นนท์ ธนนท์" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook