ภาพจัดเต็ม! ศิลปินทั่วโลกฉลอง Halloween 2021 ด้วยชุดแฟนซีสุดอลังการ | Sanook Music

ภาพจัดเต็ม! ศิลปินทั่วโลกฉลอง Halloween 2021 ด้วยชุดแฟนซีสุดอลังการ

ภาพจัดเต็ม! ศิลปินทั่วโลกฉลอง Halloween 2021 ด้วยชุดแฟนซีสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โควิด-19 ไม่อาจปิดกั้นความครีเอทีฟของบรรดาศิลปินทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกได้เลย เพราะเมื่อมาถึงวันฮาโลวีน 2021 แต่ละคนจัดเต็มไม่ว่าจะจากห้องนอนที่บ้านของตัวเอง หรือจากที่ทำงานกันอย่างสนุกสนาน Sanook Music ขอนำภาพจากศิลปินบางส่วนมาฝากกัน

สาวๆ BLACKPINK แม้ว่าสมาชิกจะไม่ได้อยู่ด้วยกันทั้งวง แต่ก็ไม่พลาดที่ร่วมสนุกกับเทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ จีซู และ ลิซ่า ถ่ายรูปด้วยกัน โดยลิซ่าแต่งเป็นตุ๊กตาเล่นเกม a e i o u หยุดที่ชื่อน้องยองฮีในซีรีส์ Squid Game ในขณะที่จีซูล้ำไปกว่านั้นด้วยการโคฟเวอร์เป็นลิซ่าในชุดโปรโมตอัลบั้ม LALISA นั่นเอง น่ารักเสียไม่มี ส่วนเจนนี่แต่งเป็นเมดูซ่าแสนสวย และโรเซ่แต่งเป็นเด็กเนิร์ดพร้อมแคปชั่นว่า “I got student of the month” เป็นเด็กเนิร์ดที่น่ารักสุดๆ

blackpink

ข้ามฝั่งมาที่ตึกชมพูอย่าง SM Entertainment เจ้าของงานปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่อลังการซึ่งหยุดจัดมาตั้งแต่ปี 2019 เมื่อกลับมาในปี 2021 ในธีมงานเดิม SMTOWN Wonderland 2021 ในชื่อใหม่ SM Halloween House แม้ว่าจะยังมีความกังวลในเรื่องของโควิด-19 อยู่ แต่ยังสามารถส่งภาพและวิดีโอที่เหล่าศิลปินแต่งชุดแฟนซีแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่ายกกันมาเกือบทั้งค่าย ได้แก่ ชินดง ซีวอน Super Junior, อนยู SHINee, เยริ Red Velvet, สมาชิก NCT (ยกเว้นวินวินและลูคัส), aespa และ Raiden

fdcdq3cakaaxmjo

ทางด้านของตึกฟ้าก็ส่งหนุ่มๆ Stray Kids มาแต่งชุดแฟนซีมากมายเช่นเดียวกัน

ฝั่งศิลปินตะวันตกก็แต่งตัวกันอย่างสนุกสนาน สาว Lizzo แต่งเป็น Baby Yoda จากหนัง Star Wars ทางด้านของ Justin Bieber แม้ว่าตัวเองจะแต่งตัวเป็นพี่หมี แต่ทางด้านศรีภรรยาสุดสวย Hailey Bieber จัดเต็มกับลุคของ Britney Spears จากหลายๆ เพลงดัง พร้อมแคปชั่นว่าคอนเสิร์ตที่เธอไปครั้งแรกคือคอนเสิร์ตของ Britney Spears ไอดอลตั้งแต่วัยเด็กของเธอนั่นเอง

lizzobeeating_250099979_29247

haileybieber_250831416_612005

แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ Megan Thee Stallion มาในลุคของ Pinhead ตัวละครจากหนังเรื่อง Hellraiser สุดสะพรึง รวมถึง Saweetie ที่มาในลุค Catwoman สุดแซ่บ และปิดท้ายกันที่ John Legend แฟมิลี่แมนที่แต่งเป็น Addams Family กันยกบ้านอย่างน่าเอ็นดู

theestallion_248611136_119697

ชมภาพทั้งหมดได้ที่แกลอรี่

อัลบั้มภาพ 203 ภาพ

อัลบั้มภาพ 203 ภาพ ของ ภาพจัดเต็ม! ศิลปินทั่วโลกฉลอง Halloween 2021 ด้วยชุดแฟนซีสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook