ยอดไลก์ถล่ม! BOWKYLION ลงภาพบ้านหลังแรกที่ซื้อเอง เผยฝันสูงสุดเป็นจริงแล้ว | Sanook Music

ยอดไลก์ถล่ม! BOWKYLION ลงภาพบ้านหลังแรกที่ซื้อเอง เผยฝันสูงสุดเป็นจริงแล้ว

ยอดไลก์ถล่ม! BOWKYLION ลงภาพบ้านหลังแรกที่ซื้อเอง เผยฝันสูงสุดเป็นจริงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา BOWKYLION (พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ได้กลายเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังอย่างรวดเร็วจากผลงานเพลง  "ลงใจ", "คิดถึงแต่" "คงคา" รวมไปถึงเพลง "ยิ้มมา" ที่เธอเขียนเนื้อร้องทำนองเอง โดยล่าสุดความสำเร็จในฐานะศิลปินได้ทำให้เธอสามารถซื้อบ้านหลังแรกให้กับตัวเองได้แล้ว จนมีแฟนๆ มากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 3 หมื่นครั้ง และคอมเมนต์ 800 ข้อความ 

โดย BOWKYLION ได้เล่าถึงการซื้อบ้านของตัวเองว่า "ความฝันที่สูงที่สุดในชีวิตคือการได้มีบ้านเป็นของตัวเองได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นและได้กอดหมาในทุกวันถึงแม่กับพ่อจะไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้วอยากบอกเค้าเหลือเกิน ว่าวันนี้‘หนูมีบ้านของตัวเองจริงๆแล้วนะไม่คิดเลยว่าวันนี้จะทำได้ แต่หนูทำได้แล้ว เสียดายมากๆเลยที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันไว้มีโอกาสเราคงได้เจอกันใหม่นะ"

ซึ่ง BOWKYLION ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมีบ้านของตัวเองและความทรงจำตอนเด็กว่า "ก่อนนอนจะต้องดูรูปบ้านแล้วนั่งร้องไห้เหมือนคนบ้าตอนโอนบ้านก็ร้องไห้เป็นบ้าอีก5555555555555รู้สึกตื้นตันใจ ที่เรากำลังจะได้มีบ้านแล้วจริงๆ ตั้งแต่เล็กจนโต อาศัยอยู่ในบ้านเช่าบ้างเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับแม่บ้าง ย้ายบ้านบ่อยมากๆและไม่เคยมีห้องเป็นของตัวเองมาก่อนเลยตอนแม่เสีย ก็ต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ที่เช่าซึ่งไม่รู้จะไปอยู่ไหนเลยด้วยซ้ำ ไม่มีบ้านแบบคนอื่นเขาไม่มีครอบครัว ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลยจริงๆ มีแค่เพลงไม่เคยฝันว่าชีวิตนี้จะได้เป็นศิลปินแต่วันนี้สิ่งเดียวที่เรามั่นใจ คือมั่นใจว่า ‘มันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว’ ขอบคุณเพลงที่เนรมิตความสุขให้ชีวิตเรา" พร้อมทิ้งท้ายว่า "ดีใจที่สุดที่หมีกับทุมีที่วิ่งเล่นแล้ว ไว้จะทำคลิปรีวิวบ้านให้ดูนะคะ" 

ที่ผ่านมา BOWKYLION ได้เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยเพลง "ซับ" ร่วมกับพี่สาวที่เป็นศิลปินมากฝีมือ ว่าน วันวาน (รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) เมื่อต้นปี 2564

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยอดไลก์ถล่ม! BOWKYLION ลงภาพบ้านหลังแรกที่ซื้อเอง เผยฝันสูงสุดเป็นจริงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook