นาย กรชิต ฉายเดี่ยวปกนิตยสารดัง LifeStyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าจีน | Sanook Music

นาย กรชิต ฉายเดี่ยวปกนิตยสารดัง LifeStyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าจีน

นาย กรชิต ฉายเดี่ยวปกนิตยสารดัง LifeStyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ปังต่อไม่รอแล้ว สำหรับ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ศิลปินชาวไทยหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในจีนขณะนี้ จากความน่ารักมีเสน่ห์ เป็นกันเอง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับอยู่เสมอ ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงจีนต่างอ้าแขนต้อนรับ และเมื่อบวกกับออร่าน่าจับตามอง ทำให้หลายต่อหลายแบรนด์ต่อคิวจับจองเป็น Brand Ambassador แบบไม่มีหยุดพักรวมถึงการเป็นพิธีกรร่วมรายการ ตู้เย็นมหาสนุก ซีซัน 6 เคียงคู่พิธีกรแห่งชาติอย่าง เหอจ่ง และ แจ็คสัน หวัง และการขึ้นปกนิตยสารแถวหน้า 

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความปังของ นาย กรชิต ในประเทศจีนกันอีกครั้ง เขาขึ้นปกนิตยสาร LifeStyle Magazine นิตยสารอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับท็อปของจีน ที่ส่วนใหญ่จะมีแต่ศิลปินนักแสดงเบอร์ใหญ่ๆ ของจีนมาขึ้นปก ไม่ว่าจะเป็น Fan Bingbing (ฟ่านปิงปิง), Dilireba (ตี๋ลี่เร่อปา), Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Gong Jun (กงจวิ้น) หรือ Sunnee (ซันนี่) และล่าสุด คือ นาย กรชิต ของเรานั่นเอง

 

การฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารครั้งแรกของ “นาย” กับนิตยสารสุดยิ่งใหญ่อย่าง LifeStyle Magazine ในครั้งนี้มาในลุคแฟชั่นนิสต้าสุดแพง ทั้งเท่ ทั้งเซ็กซี่ ต่างจากลุคสดใสน่ารักที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ บอกเลยว่าควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง

ซึ่งการขึ้นปกครั้งนี้นับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากๆ ของนายในวงการบันเทิงจีน แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมและการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย เพราะเพียงแค่เปิดจองวันนี้วันแรกบนแอปพลิเคชัน TaoBao (เถาเป่า) ภายในเวลาแค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น ก็กวาดยอดพรีออเดอร์ทะลุ 10,000 เล่มไปแล้วแบบยังไม่รวมช่องทางอื่น ส่วนแฟนๆ ชาวไทยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาย กรชิต ฉายเดี่ยวปกนิตยสารดัง LifeStyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook