ครูเต้ย นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ" ก่อนแฟนคลับปิดซอยเซอร์ไพรส์วันเกิด | Sanook Music

ครูเต้ย นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ" ก่อนแฟนคลับปิดซอยเซอร์ไพรส์วันเกิด

ครูเต้ย นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ" ก่อนแฟนคลับปิดซอยเซอร์ไพรส์วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้เอาใจสาวๆ ด้วยการคว้าคุณครูสอนดนตรีสุดหล่อเสียงดี มีเสน่ห์ อย่าง เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก ที่เป็นทั้งครูและศิลปินมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือ แถมกระแสความฮอตบวกความหล่อสดทะลุแมสก์ จนทำให้มีแฟนเพลงต่างคอยติดตามผลงานอย่างมากมาย  ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงออกมากี่เพลง ก็ได้การตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ส่งผลให้เพลงในยอดวิว YouTube พุ่งขึ้นกว่าร้อยล้านวิว

โดยงานนี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ ไม่รอช้าชวน “ครูเต้ย” มาเยือนบนเวที “กิ๊กดู๋ ฯ” ตามหาเงาเสียงซะเลย เจ้าตัวไม่รอช้าหยิบเพลงดัง “เป็นจั่งได๋อีนาง” ที่คงเสน่ห์ความเป็นอีสานบ้านเฮาผสมผสานกับเสียงร้องแนวใหม่ที่ทันสมัยโชว์จัดเต็ม  และเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ นิมิต วรามิตร, เบียร์ ชิษณุพงศ์, ต้นน้ำ ชิติภัทร และ ไทม์ ธนวัฒน์ คนรุ่นใหม่ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่นอกจากพกความหล่อมาแล้ว ยังทำการบ้านมาดี โชว์ลูกคอเป๊ะๆ จนเหล่ากรรมการถึงกับเอ่ยปากชมว่าเงาเสียงทั้ง 4 หนุ่มเหมาะกับการเป็นศิลปินโดยเฉพาะ อาแอ๊ด วีรศักดิ์ หนึ่งในกรรมการ ที่เอ่ยปากชื่นใจแทน “ครูเต้ย” ที่เป็นศิลปินรุ่นใหม่ มีเงาเสียงคุณภาพดี

นอกจากจะได้รับคำชมในฐานะศิลปิน รอยยิ้มของเต้ยไม่ได้จบแค่บนเวทีเพราะในวันถ่ายทำเหล่าแฟนคลับต่างจัดเต็มปิดซอย ถอยรถสามล้อเครื่องพร้อมป้าย อวยพรร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้นักร้องหนุ่มแบบจัดเต็ม แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว   

มาร่วมลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะมีเสียงเหมือนเต้ย อภิวัฒน์ จนได้เป็นแชมป์เงาเสียงใน รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ครูเต้ย นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ" ก่อนแฟนคลับปิดซอยเซอร์ไพรส์วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook