Pattaya Music Festival 2021 มาแล้ว! เริ่มต้นความสนุกจาก 5 พย. พร้อมศิลปินเพียบ | Sanook Music

Pattaya Music Festival 2021 มาแล้ว! เริ่มต้นความสนุกจาก 5 พย. พร้อมศิลปินเพียบ

Pattaya Music Festival 2021 มาแล้ว! เริ่มต้นความสนุกจาก 5 พย. พร้อมศิลปินเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายจนสามารถเปิดประเทศได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ก็ได้พร้อมแล้วที่จะจัดขึ้นอีกครั้ง พร้อมศิลปินหลากหลายแนวทั้งป็อป ร็อค ลูกทุ่ง เร็กเก้  

ซึ่งกำหนดการงานจะจัดขึ้น 4 สัปดาห์ เริ่มต้นวันที่ 5-6 พฤศจิกายน ณ เวทีชายหาดพัทยาเหนือ-กลาง-ใต้ ก่อนตามด้วยวันที่ 12-13 พฤศจิกายน ณ เวทีชายหาดจอมเทียน-เกาะล้าน และวันที่ 3-4 ธันวาคม ณ เวทีสวนนาธารณะ ลานโพธิ์นาเกลือ ก่อนปิดท้ายในวันที่ 10-11 ธันวาคม ณ เวทีชายหาดพัทยากลาง

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่ได้คลี่คลายโดยสมบูรณ์ ทำให้งานครั้งนี้มาพร้อมมาตรการณ์รักษาความปลอดภัยอย่างการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 500 คน และผู้เข้างานต้องลงทะเบียนผ่าน Application ไทยชนะหรือ กรอกเอกสารลงทะเบียนตอนเข้างาน และจะมีการสงวนสิทธิ์ให้เข้าพื้นที่จัดงานเฉพาะผู้ที่ที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและมีผลไม่เกิน 37.5 องศา และผู้ชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดงานพร้อมด้วยเจลแอลกอฮอลล์ ก่อนเข้า Event Zone พร้อมนั่งชมในพื้นที่ที่จัดให้เท่านั้น และสำหรับงานครั้งนี้จะเข้าชมได้เฉพาะผู้ที่แสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วเท่านั้น หรือมีผลตรวจ ATK จากโรงพยาบาล 

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงานครั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่เพจ Pattaya MUSIC Festival หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PATTAYA CONTACT CENTER โทร 1337

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Pattaya Music Festival 2021 มาแล้ว! เริ่มต้นความสนุกจาก 5 พย. พร้อมศิลปินเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook