Wanna One มีลุ้นรียูเนียน พร้อมเพลงใหม่ แสดงสด และทำกิจกรรรมร่วมกัน | Sanook Music

Wanna One มีลุ้นรียูเนียน พร้อมเพลงใหม่ แสดงสด และทำกิจกรรรมร่วมกัน

Wanna One มีลุ้นรียูเนียน พร้อมเพลงใหม่ แสดงสด และทำกิจกรรรมร่วมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครคิดถึงหนุ่มๆ Wanna One บ้าง! มีข่าวดีว่าสมาชิกวงอาจจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!

วันที่ 3 พ.ย. JTBC News รายงานว่าสื่อเกาหลีหลายสำนักเผยแพร่ข่าวว่าวง Wanna One มีแผนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards แหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า “การพูดคุยถึงเรื่องการรวมตัวของกันอีกครั้งของศิลปินวงต่างๆ มักเริ่มต้นขึ้นก่อนการจัดงานประกาศรางวัล และสำหรับปีนี้ผลการตอบรับจากการพูดคุยกันก็ดูจะไปในทางบวก และทุกฝ่ายมีทีท่ากระตือรือร้นต่องานนี้” นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า “หลังจากที่ I.O.I รวมตัวกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา การที่ Wanna One จะกลับมารวมตัวกันบ้างก็มีความเป็นไปได้”

ทางด้าน CJ ENM พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ทางเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยซึ่งมีมีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้ เกี่ยวกับแผนงานต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ทั้งสำหรับงาน Mnet Asian Music Awards คอนเสิร์ต และอัลบั้มที่สมาชิก Wanna One ทุกคนจะมีส่วนร่วมด้วย”

Wanna One เป็นบอยกรุ๊ปที่ก่อตั้งมาจากการรวมตัวของผู้ชนะรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาวงไอดอลหน้าใหม่ Produce 101 Season 2 ทางช่อง Mnet หลังจากยุบวงไปตามเวลาที่กำหนดไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2018 สมาชิกทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง ทั้งกลับไปโปรโมตกับวงเก่าอย่าง มินฮยอน วง NU’EST ไปเดบิวต์กับวงใหม่อย่าง แดฮวี, อูจิน วง AB6IX และ แบจินยอง วง CIX หรือเป็นศิลปินเดี่ยวอย่าง ฮาซึงอุน ยุนจีซอง องซึงอู คิมแจฮวาน คังแดเนียล พัคจีฮุน และไลควานลิน

หากสมาชิกวง Wanna One ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2021 ได้จริง จะเป็นการรวมตัวครั้งแรกหลังยุบวงไปเกือบ 3 ปีตั้งแต่คอนเสิร์ตของวงครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมกราคม 2019

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Wanna One มีลุ้นรียูเนียน พร้อมเพลงใหม่ แสดงสด และทำกิจกรรรมร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook