อาเล็ก ขึ้นแท่นศิลปิน! ส่งเพลง "ไม่ต้องขอโทษ" จากโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” | Sanook Music

อาเล็ก ขึ้นแท่นศิลปิน! ส่งเพลง "ไม่ต้องขอโทษ" จากโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

อาเล็ก ขึ้นแท่นศิลปิน! ส่งเพลง "ไม่ต้องขอโทษ" จากโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับโปรเจกต์สุดพิเศษแห่งปีเลยสำหรับ “ชวนน้องมาร้องเพลง ที่ล่าสุดส่งเพลงลำดับที่สอง “ไม่ต้องขอโทษ โดยมีนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋อย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาถ่ายทอดบทเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มๆ ครั้งนี้อาเล็กได้เป็นศิลปินเต็มตัว ทั้งร้องและแสดงเอ็มวีในเพลงนี้

 

โดย อาเล็ก กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่ จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ CEO แห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ชักชวนผมมาร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วย ผมเลือกเพลง "ไม่ต้องขอโทษ" ของพี่ๆ Lipta พอได้ฟังเพลงนี้ฟังแล้วน่าจะเป็นตัวเองมากที่สุด และคีย์เหมาะกับตัวเองไม่ยากจนเกินไป ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเคยได้รับโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับพี่ๆ Lipta และผมเองก็ชื่นชอบทั้งเพลงและก็พี่ๆ Lipta มานานแล้วครับ”

เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงคนสองคนที่เคยมีความรักให้กัน แต่แล้ววันหนึ่งคนหนึ่งก็เดินจากไปเพราะได้เจอกับใครอีกคนที่ดีกว่า ส่วนคนหนึ่งที่เหลือก็ได้แต่บอกว่าไม่ต้องรู้สึกผิดและไม่ต้องขอโทษเพลงนี้เอามา Re-arrange ทำใหม่ทั้งหมด เป็นเวอร์ชั่นที่เป็นตัวผมมากที่สุด โดยมีพี่ ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ มาโปรดิวซ์ให้ ส่วนเอ็มวีผมแสดงเองแบบเศร้าสุดๆเหมือนเนื้อเพลงเลยครับ อยากให้ทุกคนลองฟังในแบบฉบับของผมดูครับ

แฟน ติดตามชม MV “ไม่ต้องขอโทษ” ในเวอร์ชั่น อาเล็ก ธีรเดช กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ได้แล้วที่ช่อง YouTube LOVEiS+

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อาเล็ก ขึ้นแท่นศิลปิน! ส่งเพลง "ไม่ต้องขอโทษ" จากโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook