SUGXR BVBBLE x 4MIX รวมพลังปล่อยเพลง "บ้ง" เวอร์ชั่นพิเศษจนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

SUGXR BVBBLE x 4MIX รวมพลังปล่อยเพลง "บ้ง" เวอร์ชั่นพิเศษจนยอดวิวพุ่ง

SUGXR BVBBLE x 4MIX รวมพลังปล่อยเพลง "บ้ง" เวอร์ชั่นพิเศษจนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิด นินจา 4MIX ศิลปิน LGBTQ ของค่าย KS GANG กันไปแล้วจนกระแสตอบรับจากแฟนคลับไทยและลาตินอเมริกา มาแรงสุดๆ ล่าสุดทางค่ายได้ส่ง SUGXR BVBBLE แร็ปเปอร์ LGBTQ คนแรกของไทย ที่มาพร้อมกับซิงเกิล เพลง "บ้ง" แนวเพลงแร็ปฮิปฮอป ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคมไทยประเด็นการถูก Bully ของกลุ่ม LGBTQ   

SUGXR BVBBLE SUGXR BVBBLE

โดยซิงเกิลนี้ SUGXR BVBBLE ได้มาพร้อมกับ นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา และเพื่อนๆ ในวง 4MIX อาทิ แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ที่มาร่วมเต้นเพลง "บ้ง" ด้วยกันในเอ็มวีเวอร์ชั่น Performance   

 4MIX 4MIX

ซึ่งทาง SUGXR BVBBLE ก็ได้เล่าที่และการันตีความแซ่บของเพลงไว้ว่า "เนื้อหาเพลงเราจะพูดถึงการกระทำและคำพูดที่ไม่ควรที่จะทำ มันเกิดจากช่วงที่เราเองโดนว่ามาเยอะ เราเลยเอาจุดนั้นมาใส่ในเนื้อหาเพลง ก็ถือว่าค่อนข้างแรงในมุมของเรา สไตล์เพลงก็จะเป็นแร็ปที่เป็น EDM ซึ่งเท่าที่รู้มาสไตล์แบบนี้ในบ้านเรายังไม่ค่อยมี  ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบเต้นด้วย อยากให้เพลงนี้ของเรามีท่าเต้นด้วยในท่อนฮุคของเพลง ก็จะเป็นสไตล์สตรีทแดนซ์ผสมฮิปฮอป แฟนๆ จะได้ชมกันในมิวสิควิดีโอ  ซึ่งเราจะอยากถ่ายทอดความ “บ้ง” ออกมาเป็นเรื่องราวในองค์กร มีกฎเกณฑ์ ความเป็นระบบระเบียบมาก ห้ามใครโดดเด่น แต่ความเป็น SUGXR BVBBLE การที่เราเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ซึ่งขัดกับทุกอย่างในองค์กรครับ แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง ต้องฝากติดตามชมกัน  รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่นอนครับ"

นอกจากเอ็มวีตัวเต็มแล้ว ล่าสุดเอ็มวีเวอร์ชั่น Performance ของเพลงก็มียอดวิวทะลุแสนไปแล้ว แม้ปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน) 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ SUGXR BVBBLE x 4MIX รวมพลังปล่อยเพลง "บ้ง" เวอร์ชั่นพิเศษจนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook