แบมแบม ทำเซอร์ไพรส์ แจมรายการ 11.11 Big Game Show แบบออนไลน์ | Sanook Music

แบมแบม ทำเซอร์ไพรส์ แจมรายการ 11.11 Big Game Show แบบออนไลน์

แบมแบม ทำเซอร์ไพรส์ แจมรายการ 11.11 Big Game Show แบบออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้แฟนๆ สำหรับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ที่ขนขบวนดาราศิลปินตัวท็อปมาระเบิดความฮาและความสนุกสนาน นำทัพโดย มิกค์ ทองระย้า, แจ๊ค เฉลิมพล ,เป็กกี้ ศรีธัญญา มาปะทะความมันส์กับ เชียร์ ฑิฆัมพร, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม พร้อม 2 พิธีกร ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ วิลลี่ แมกอินทอซ พร้อมกองทัพของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อาทิ รถยนต์, เงินสด และช้อปปี้ คอยน์ มาแจกใหญ่ใส่ไม่ยั้งให้กับผู้ชมทางบ้าน

ซึ่งงานนี้ก็มาพร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษที่ออนไลน์สดๆ ส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อร่วมรายการโดยเฉพาะกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลหนุ่มไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกในฐานะศิลปินจากเกาหลีใต้ และคุณผู้ชมจะได้ร่วมเล่นเกมไปพร้อมกับแบมแบม ทั้งเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake ที่มาให้เล่นพร้อมกับแบมแบม รับรองว่าเชคกันสุดพลังมาก รวมจนถึงเกม Celeb Battle ดาราท้าชน ที่งานนี้แบมแบมจะเป็นคนคิดกติกาและบทลงโทษของทีมที่แข่งเกมแพ้อีกด้วย

สำหรับความสนุกแบบเต็มพิกัดในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย แฟนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับแบทเทิลดวลเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปินจาก 2 ทีม 2 สไตล์ ประเดิมด้วยทีมหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์ ทองระย้า ที่ตบเท้ามากับ แจ๊ค เฉลิมพล, เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ต้องมาสู้กับทีมสาวสวยแห่งวงการ อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เสริมทัพทีมสุดแข็งแกร่งด้วย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ ตั้ม วราวุธ ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร ต่างจัดเต็มใส่ลีลาความมันอย่างเต็มที่ เพื่อผู้ชมรายการทางหน้าจอเลยทีเดียว

แฟนๆ ช้อปปี้เตรียมตัวให้พร้อม ห้ามพลาด!  พบกับรายการ 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน พร้อมร่วมลุ้นภารกิจสุดพิเศษไปกับเหล่าศิลปิน ดาราชื่อดัง และเพลิดเพลินไปกับกองทัพรางวัลใหญ่แบบไม่ยั้งมามอบให้แฟนๆทางบ้าน พบกัน วันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.00 น.  รับชมพร้อมกันทาง CH7, Workpoint และ Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ‘ช้อปปี้’ และ ‘พฤกษา’ คืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมพฤกษา วิลล์ เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท กับ ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 - 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Shopee Coins รวมมูลค่าถึง 111,111 บาท 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook