มิ้วส์ อรภัสญาน์ ปล่อยเพลงใหม่ “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” พร้อมเสียงเศร้าสะกดอารมณ์คนหมดรัก | Sanook Music

มิ้วส์ อรภัสญาน์ ปล่อยเพลงใหม่ “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” พร้อมเสียงเศร้าสะกดอารมณ์คนหมดรัก

มิ้วส์ อรภัสญาน์ ปล่อยเพลงใหม่ “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” พร้อมเสียงเศร้าสะกดอารมณ์คนหมดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเจ้าแม่เพลงอกหักเสียแล้วสำหรับสาวสวย มิ้วส์ อรภัสญาน์ เพราะก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ทั้งน้ำเสียงและเนื้อหาของเพลงก็โดนใจใครหลายคนไม่ใช่น้อย มาตอนนี้ก็ปล่อยอีกเพลง “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” ไม่อยากจะบอกว่าเป็นอีกเพลงที่น้ำเสียงสะกดอารมณ์คนฟังที่คนรักหมดรักในตัวเองเป็นอย่างยิ่ง ใครที่อยู่ในโหมดอกหักรับรองน้ำตาตกอย่างแน่นอน

ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สามขุนพล คำร้อง : วีรยุทธ ชูลีกร (HALEEM) ทำนอง : ตุ๋ย ด๊ะดาด และ เรียบเรียง : บวรภัส จินต์ประเสริฐ รวมสมองรังสรรค์เพลงนี้ขึ้นมาได้อย่างลงตัว ยิ่งพอได้ชมมิวสิควิดีโอ ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำเทคนิคพิเศษ แต่ก็ให้อารมณ์คนโดนทิ้งให้ต้องอยู่คนเดียว พอมองทุกอย่างรอบตัว แม้กระทั่ง ช้อน-ส้อม ก็ยังเป็นคู่ แมวสองตัวก็นั่งคลอเคลียกัน

มิ้วส์ อรภัสญาน์ กล่าวว่า “เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เศร้าที่มิ้วส์ร้องไปก็อินไป แต่ที่ยากกว่าการร้องเพลงคือตอนที่ถ่ายเอ็มวี เพราะเราถ่ายกับกรีนสกรีน กลายเป็นว่าเพลงนี้จินตนาการสำคัญสุด แต่ก็ได้พี่ผู้กำกับช่วยบิ้วท์ให้ และก็เป็นครั้งแรกของมิ้วส์ด้วยกับการถ่ายเอ็มวีโดยใช้เทคนิค collage animation + 3d animation โอ้โหทำให้เราก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าเอ็มวีออกมาจะเป็นแบบไหน ซึ่งพอออกมาก็ภาพสวยงาม และอยากให้ทุกคนได้ลองชมเอ็มวีเพลง "ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย" ไปพร้อมๆ กันนะคะ" 

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย" ได้แล้วที่ช่อง YouTube GRAMMY GOLD OFFICIAL พร้อมฟังเพลงเต็มได้แล้วเช่นกันที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ปล่อยเพลงใหม่ “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” พร้อมเสียงเศร้าสะกดอารมณ์คนหมดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook