Ed Sheeran เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่บน JOOX งานนี้ผู้ใช้ VIP ชมฟรี! | Sanook Music

Ed Sheeran เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่บน JOOX งานนี้ผู้ใช้ VIP ชมฟรี!

Ed Sheeran เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่บน JOOX งานนี้ผู้ใช้ VIP ชมฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้แฟนๆ ทั่วเอเชียเตรียมฟินแน่นอน เพราะ JOOX เตรียมจัดไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตโปรโมทอัลบั้มใหม่ '=' (Equals) ของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Ed Sheeran แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แอปพลิเคชัน JOOX เท่านั้น โดยแฟนๆ ของ Ed เตรียมพบกันวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น.

ซึ่งหนุ่ม Ed Sheeran จะขนซิงเกิลฮิตจากอัลบั้มใหม่ '=' (Equals) มาร้องให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น “Bad Habits”, “Shivers”, “Overpass Graffiti” และ “Visiting Hours” โดยอัลบั้มนี้เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 4 ซึ่งสามารถส่งซิงเกิลขึ้นชาร์ตเพลงชั้นนำทั่วโลก การันตีกระแสความนิยมถล่มทลาย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆ จะได้ฟินไปกับเพลงป็อปในสไตล์ของ Ed Sheeran กันอย่างเต็มอิ่ม หลังจากเว้นช่วงไปเพราะการระบาดของโควิด-19 

โดย นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX นำไลฟ์คอนเสิร์ตชั้นนำระดับโลกให้ผู้ใช้ได้ชมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตของนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังของโลกอย่าง Ed Sheeran ให้แฟนๆ ได้ชม โดยแฟนเพลงทั่วเอเชียไม่เพียงจะได้ดื่มด่ำไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้น แต่แฟนๆ ยังสามารถเข้าไปฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ของศิลปินมากความสามารถคนนี้ได้จากคลังเพลงขนาดใหญ่ของเรา” 

Photo by Michael Kovac/Getty Images for Billboard

และทางฝั่งของ Ed Sheeran ยังได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ มาด้วยว่า “อัลบั้ม '=' (Equals) เป็นอัลบั้มที่มีความหมายสำหรับผมเป็นอย่างมาก ผมได้แรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ที่ผ่านมาลงในอัลบั้มนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้น และอยากแบ่งปันเรื่องราวจากอัลบั้มนี้ให้กับแฟนเพลงชาวเอเชียผ่านทาง JOOX ในไลฟ์สตรีมมิงคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้” ซึ่งผู้ใช้งาน JOOX VIP ชาวไทยสามารถเข้ามาฟังไลฟ์สตรีมมิงคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran ได้ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 และเวลา 19.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook