นิชคุณ 2PM แจม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลงใหม่ "น่ารักอะไรเบอร์นี้" ได้ "ไบร์ท" แจมเอ็มวี | Sanook Music

นิชคุณ 2PM แจม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลงใหม่ "น่ารักอะไรเบอร์นี้" ได้ "ไบร์ท" แจมเอ็มวี

นิชคุณ 2PM แจม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลงใหม่ "น่ารักอะไรเบอร์นี้" ได้ "ไบร์ท" แจมเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเหล่าฮอตเทสเซอร์ไพรส์กันสุดๆ หลัง นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) สมาชิกวง 2PM ได้ออกผลงานใหม่ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงกัน ผ่านการร่วม featuring กับโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในซิงเกิลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้” ซึ่งได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟัง และได้ชมมิวสิควิดีโอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” นิชคุณได้โชว์โวคอลเสียงหวาน อีกทั้งยังได้โชว์ทักษะการแร็ปในภาษาไทยให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย แม้จะแตกต่างจากตอนที่แร็ปเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลี แต่ก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี งานนี้นิชคุณเอ่ยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ว่าดีใจมากๆ รอร่วมงานด้วยกันมานานแล้ว รวมถึงคิดว่าแฟนๆ จะต้องรักเพลงนี้กันอย่างแน่นอน

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เรียกได้ว่า “น่ารักอะไรเบอร์นี้ สดใสอะไรเบอร์นี้” สมเนื้อเพลงจริงๆ นอกจากคู่รักขวัญใจชาวไทยอย่าง โต๋-ไบร์ท (พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ) ที่ได้มาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารักๆ ให้ได้ดูกันแล้ว ยังได้นิชคุณในลุคเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ ร้องเพลงและเต้นไปด้วยรอยยิ้มสดใสมาเพิ่มความหวานให้กับเพลงแบบดับเบิล แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะทำให้นิชคุณไม่สามารถเดินทางกลับมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอร่วมกันกับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ได้ แต่ก็ได้ตั้งใจฝึกซ้อมท่าเต้นเอง และถ่ายทำส่งตรงมาจากทางเกาหลีเลยทีเดียว

cute

ก่อนหน้านี้ นิชคุณได้ร่วมโปรโมตในคัมแบ็กครบวงของ 2PM ในรอบ 5 ปี ผ่านผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 MUST พร้อมเพลงไตเติล “Make it” เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน และฉลองการครบรอบเดบิวต์ปีที่ 13 กับแฟนๆ ด้วย Beyond Live - 2PM ONLINE FANMEETING เมื่อวันที่ 4 กันยายน ต่อด้วยผลงานมินิอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น WITH ME AGAIN เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้ากันหกคนหลังจากแฟนๆ เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่ากระแสตอบรับเป็นไปอย่างร้อนแรง อบอุ่นอิ่มเอมใจกันทั้งกับศิลปินและแฟนคลับ

ทว่างานเดี่ยวของนิชคุณก็มีมากมายไม่แพ้กัน นอกจากจะเป็น Singer-songwriter ที่แต่งเพลงทุกเพลงในมินิอัลบั้มโซโล่แรก ME และออก THAILAND EDITION ที่บรรจุเพลง Umbrella ในเวอร์ชันภาษาไทยเมื่อปี 2019 แล้ว นิชคุณก็มีผลงานทางด้านการแสดงที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก (Brother of the Year) ที่โด่งดังมากๆ ในปี 2018 ซึ่งในปัจจุบัน นิชคุณก็ยังคงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง อาทิ ภาพยนตร์สยองขวัญของไทยเรื่อง CRACKED ภาพหวาด ที่ถือเป็นการท้าทายการแสดงบทบาทใหม่ๆ ของนิชคุณ และกำลังรอกำหนดวันฉายให้ทุกคนได้ชมกัน นอกจากนี้ นิชคุณก็ได้สานฝันของตัวเองโดยกำลังจะได้เดบิวต์ผลงานที่ Hollywood รับบทนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง The Modelizer แสดงร่วมกับ Byron Mann และ Kenneth Tsang ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นนิชคุณเคยแสดงมาก่อนอีกเช่นเคย

และล่าสุด นิชคุณก็ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ประเทศจีน โดยร่วมถ่ายทำ TV Show ชื่อ Shine Super Brothers Season 2 (追光吧!哥哥2) อยู่ในขณะนี้

สุดท้ายนี้ นิชคุณฝากฮอตเทสทุกคนมอบความรัก ความสนใจให้กับเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” กันเยอะๆ ชมเบื้องหลังการทำเพลงนี้ได้ที่คลิปด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นิชคุณ 2PM แจม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลงใหม่ "น่ารักอะไรเบอร์นี้" ได้ "ไบร์ท" แจมเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook