"เบิร์ด-เป๊ก-ต่าย" นำทีมศิลปินผู้บริหารอวยพรวันเกิด 38 ปี GMM Grammy (คลิป) | Sanook Music

"เบิร์ด-เป๊ก-ต่าย" นำทีมศิลปินผู้บริหารอวยพรวันเกิด 38 ปี GMM Grammy (คลิป)

"เบิร์ด-เป๊ก-ต่าย" นำทีมศิลปินผู้บริหารอวยพรวันเกิด 38 ปี GMM Grammy (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสครบรอบ 38 ปี ที่พัฒนาและยกระดับองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และการเปลี่ยนแปลงสู่โลกดิจิทัลเต็มตัว ปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 และการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่แกรมมี่สามารถฟันฝ่ามรสุมผ่านมาได้พร้อมเดินหน้าสู่วันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

สำหรับปีนี้ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ วัดธาตุทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีเหล่าผู้บริหาร, ศิลปิน,นักร้อง โปรดิวเซอร์ และพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ นำโดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม,บุษบา ดาวเรือง, กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ, อรุยา-สุดารัศมิ์ พุทธินันทน์, สุวิมล จึงโชติกะพิศิฐ,  ภาวิต  จิตรกร, ฟ้าใหม่ – อิงฟ้า – ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ร่วมงานคับคั่ง

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผู้บริหาร ศิลปิน นักแสดง และดีเจจาก กลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ,  ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สมโรจน์  วสุพงศ์โสธร และ เอกชัย เอื้อครองธรรม    

สำหรับงานครบรอบปีนี้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์  “สดใสสู่วันใหม่” โดย ไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้มอบคำอวยพรดีๆ  เพื่อส่งต่อกำลังใจและพลังดีๆ ให้กับทีมผู้บริหาร ศิลปิน พนักงาน รวมถึงทีมงานเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่เป็นแรงขับเคลื่อน ในการนำพาองค์กร สู่ความสำเร็จภายใต้ชายคาของครอบครัวจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมีข้อความว่า

ฟ้ารุ่งสางแล้ว

สรรพสิ่ง   เริ่มมีชีวิตชีวา

ความหวังรออยู่เรืองรอง

 

คำว่า  NEW NORMAL

อาจทำให้หวั่นใจ

 

อย่าไปอาลัยกับ  “อดีต”

และไม่ต้องกังวลกับ  “อนาคต”

 

ความจริงแท้  “เวลา”  และ  “ชีวิต” 

เปลี่ยนแปลงเสมอ  เป็นธรรมดา

 

เมื่อมี  “มืด”  ก็มี  “สว่าง”

มี  “โชคร้าย”  ย่อมมี “โชคดี”

 

ขอเพียงมุ่งมั่นแก้ไขอย่างถึงที่สุด

ย่อมบรรลุเป้าหมายสำเร็จได้

 

บริษัทฯ  ผ่านพ้นวิกฤติมากมายถึงวันนี้

ด้วยความพยายามยิ่งยวดของพวกเรา

 

มีโอกาสขอให้ “ฝึกกาย” ให้เข้มแข็ง

“ฝึกจิต”  ให้มีสมาธิ   มีสติ  มีปัญญา

 

ร่วมเดินทางต่อจากปีที่ 38

ไปสู่อนาคตที่ยืนยง

 

ด้วยความสุข   ความรัก   ความผูกพัน

ของเราทุกคน

โดยปีนี้ได้มีศิลปินจำนวนมาก รวมถึงผู้บริหารได้ส่งคลิปมาร่วมอวยพร นำโดย ตูน  Bodyslam, เป๊ก ผลิตโชค, พลพล, หนุ่ม กะลา, นิว นภัสสร - เป๊ก เปรมณัช, ไมค์  ภิรมย์พร, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย, แบงค์ วง Clash, แพท วง Klear,  ปาล์ม วง Instinct, วง Cocktail, วง Three Man Down, มัจฉา โมซิมันน์ และอ๊อฟ ปองศักดิ์  รวมถึงศิลปิน และนักแสดงจากช่องวัน 31  ได้แก่  บี้ สุกฤษฎิ์, ป้อง ณวัฒน์, แก้ม  วิชญาณี, กั้ง กรณ์, เพลงขวัญ, มิ้นท์, เฟย์, ผิงผิง ณิชา, น้องอินเตอร์ รุ่งลดา, ตรี  กรภัทร, ก๊อตจิ  ทัชชกร, ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ชาร์เลท, บอส, แนท, เอิร์ท, ชีโน่, ยูซึเกะ, ณัฐ พศุฑย์ และ จิน เป็นต้น

ซึ่ง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า “ครบรอบ 38 ปีแล้ว ขอให้เราสุขภาพแข็งแรงกันมากๆ ข้ามทุกสิ่งที่กีดขวางไปให้ได้ ข้ามไปพร้อมกับพี่ชายใจดีของเรา คือคุณไพบูลย์ที่รักพวกเรา และเราก็รักคุณไพบูลย์ ใช้ความรักในการต่อสู้ทุกอย่าง ขอให้พวกเรามีสุขภาพที่แข็งแรงและขอให้ประสบความสำเร็จ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา สุขภาพแข็งแรง สดใสสู่วันใหม่ไปด้วยกันครับ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา นะครับ”

สำหรับบรรยากาศในงานครั้งนี้ได้พิธีกร ดีเจอ้อย นภาพร และดีเจอั๋น ภูวนาท ช่วยสร้างสีสันแม้งานจัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์แต่สามารถสร้างรอยยิ้ม กำลังใจ และสร้างความอบอุ่นให้กับครอบครัวใหญ่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อม  “สดใสสู่วันใหม่” ที่จะก้าวกระโดดสู่ปีหน้า ที่เติบโต และแข็งแกร่งขึ้นต่อไป

นอกจากนี้  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ยังคงมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในโอกาสของวันครบรอบปีที่ 38 นี้  ยังได้เดินหน้ามอบน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ กระทรวงสาธารณสุข, กองทัพอากาศ, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันราชานุกูล, โรงพยาบาลหาดใหญ่, สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก), กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เพื่อให้หน่วยงานต่างๆ นำไปใช้เป็นสาธารณประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 นี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เบิร์ด-เป๊ก-ต่าย" นำทีมศิลปินผู้บริหารอวยพรวันเกิด 38 ปี GMM Grammy (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook