20Hz เล่าเรื่องการแอบปิ๊งบนฟลอร์เต้นรำ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ลึกซึ้ง "ขอเธอ" | Sanook Music

20Hz เล่าเรื่องการแอบปิ๊งบนฟลอร์เต้นรำ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ลึกซึ้ง "ขอเธอ"

20Hz เล่าเรื่องการแอบปิ๊งบนฟลอร์เต้นรำ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ลึกซึ้ง "ขอเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20Hz วงดูโอที่มีคาแรคเตอร์หน้านิ่ง แต่ลีลาสุดกวน อีกหนึ่งวงฝีมือดี ที่น่าจับตามองจากค่าย GeneLab ความเก๋ในเพลงของพวกเขา เคยทำให้ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ถึงกับคอมเมนต์ว่าเชียร์วงนี้ ตอนปล่อยซิงเกิล “เต้นทิ้งไป” ใน YouTube จนล่าสุดทางวงส่งซิงเกิลใหม่ "ขอเธอ" ออกมา

ซึ่งเพลง "ขอเธอ" มาพร้อมกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงการหลงใหลได้ปลื้มผู้หญิงคนนึงตั้งแต่แรกเห็น จนจินตนาการไปไกลว่าอยากใช้เวลาที่เหลือในคืนนี้กับเธอคนนั้น ซึ่งทางวงได้เล่าถึงการทำงานว่า "เพลงนี้วงตั้งใจสื่อสารออกมาว่าเป็นการปิ๊งหรือถูกใจใครในสถานการณ์ที่ธรรมดาๆ เช่น ที่ทำงาน, ห้าง หรือที่ไหนสักที่ และเราก็ได้แต่หวังว่าวันนึงจะรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยทำความรู้จักกับเธอครับ"

ทางด้านของซาวด์ดนตรีและเอ็มวี ทางวง 20Hz ก็เสริมว่า "ส่วนในพาร์ทของดนตรีได้เริ่มแต่งจากการขึ้น Beat ที่มีจังหวะของกลองและเบสที่ชวนโยกตาม บวกกับที่เราอยากแต่งเพลงเนื้อหาเซ็กซี่ อย่าง "Let’s Get It On" ของ Marvin Gaye หรือ "Careless Whisper" ของ George Michael ซึ่งพวกเราอยากทำเพลงที่มีจังหวะชวนโยก ซึ่งเป็นคติในการทำเพลงอยู่แล้ว และ ด้วยความที่พวกเราอินกับเพลงโซล, อาร์แอนดฺ์บี บวกกับอยากพูดเรื่องความรักแบบรักวัยรุ่นที่มันต่างออกไป เลยแต่งออกมาจากการจำลองเหตุการณ์ง่าย ๆ อย่างการไปปิ๊งคนคนหนึ่งที่กำลังยืนอยู่บนฟลอร์เต้นรำ ซึ่งฟลอร์ของคนแต่ละคนในที่นี้อาจจะเปรียบกับสถานที่ต่างๆ ที่เราไปบ่อยๆ ก็เป็นได้ครับ"

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ขอเธอ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube Gene Lab 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 20Hz เล่าเรื่องการแอบปิ๊งบนฟลอร์เต้นรำ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ลึกซึ้ง "ขอเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook