คิง ก่อนบ่าย เผยแชท "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังมีข่าวรุ่นน้องใส่ชุดดำในงานแต่ง | Sanook Music

คิง ก่อนบ่าย เผยแชท "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังมีข่าวรุ่นน้องใส่ชุดดำในงานแต่ง

คิง ก่อนบ่าย เผยแชท "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังมีข่าวรุ่นน้องใส่ชุดดำในงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ได้ใส่ชุดสีดำเข้าร่วมงานแต่งพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งล่าสุด คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ประเด็นดังกล่าวแล้ว

โดยคิงได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพชุดของลิลลี่ว่า "น้องใส่ชุดนี้ในงานแต่งพี่สาว​ แต่มีนักข่าวบางสำนักเอาไปตีข่าวว่าน้องใส่ชุดสีดำไปงานแต่งพี่สาวจากประเด็นนี้​ ผมมานั่งคิดดูแล้วว่า​ อะไรคือประโยชน์ที่สังคมจะได้​ถ้ายอดไลค์​ทำให้องค์กรอยู่ได้​ แล้วการที่เราไปทำร้ายคนๆหนึ่งที่เขาไม่ได้อะไรเลย​ มันยุติธรรมแล้วหรอถ้าเราอยากให้สังคมอยู่ในความเท่าเทียมกัน​ เราก็ไม่ควรสร้างข่าวที่ทำร้ายกันมั้ย​ ถ้าเขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครจรรยาบรรณ​ควรมี​ ว่าอะไรที่ควรจะทำ​ ที่ควรจะสื่อ​สิ่งที่จะสื่อต้องสร้างประโยชน์​มากกว่าทำร้าย​เรามาสร้างสังคมที่ดีกันเถิดครับ" 

และในพาร์ทท้ายคิงก็ทิ้งท้ายว่า "ปล.บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบน้อง​ แต่การที่น้องถูกรังแก​ ในฐานะที่ผมรู้จักน้อง​ และน้องก็ให้ความเคารพผมทุกครั้งที่เจอ​ เราควรให้ความเป็นธรรมกับน้องเขานะครับ​" ซึ่งลิลลี่ได้ออกมาตอบกลับว่า "ขอบคุณนะคะที่เข้าใจหนู" 

สำหรับปีนี้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ไซส์เล็กสเปคใคร" ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปีเต็ม และได้  หนามเตย สะแบงบิน (ขวัญชนก กำนาดี) ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ชอบแบบนี้" มาเขียนเนื้อร้องให้  

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ คิง ก่อนบ่าย เผยแชท "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังมีข่าวรุ่นน้องใส่ชุดดำในงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook