ไชยา มิตรชัย จัดเต็ม! เผาวีรกรรม "ดีเจป๋อง-กันต์-ลูกน้ำ" ตอนถ่าย "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป) | Sanook Music

ไชยา มิตรชัย จัดเต็ม! เผาวีรกรรม "ดีเจป๋อง-กันต์-ลูกน้ำ" ตอนถ่าย "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)

ไชยา มิตรชัย จัดเต็ม! เผาวีรกรรม "ดีเจป๋อง-กันต์-ลูกน้ำ" ตอนถ่าย "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์นี้ แฟนๆ รายการ ไชยา มิตรชัย จะได้เห็นเขาร่วมแสดง The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s ของดีวา ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย โดยล่าสุดเขาได้มาเล่าถึงคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในรายการ Sanook Call From Nowhere พร้อมเปิดใจเรื่องการไปร่วมรายการร้องข้ามกำแพง ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่นาน 

โดย ไชยา ได้เปิดใจเกี่ยวกับการออกรายการว่า "กิต Three Man Down (กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์) น่ารักมากๆ น้องน่ารักจริงๆ ไม่แปลกใจทำไมแฟนๆ น้องทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ที่ไปรายการกับพี่นั่งใกล้ๆ กันกูรูนี่ไว้ใจใครไม่ได้เลย อย่าง ป๋อง (กพล ทองพลับ) นี่หลอกเก่งมาก พี่ก็ไม่ยอมนะก็ต้องใส่ข้อมูล ใส่กันเต็ม น้อง กันต์ (กันต์ กันตถาวร) เนี่ยก็นานๆ เจอทีนะ น้องกันพิธีกรเนี่ยขอเม้าหน่อย นี่ก็เลวไม่แพ้พี่ๆ (หัวเราะ) แต่คัดออกอากาศเนี่ยเสียดายมาก คนไปอะเสียดาย แต่ที่ตัดออกมาก็ได้ดั่งใจ"

 

นอกจากพูดถึงแขกรับเชิญและกันต์แล้ว ไชยายังได้แซว ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ ศิลปินหลังกำแพง "พี่ส่งเพลงไปเยอะมากไม่เอา จะเอา “กระแซะเข้ามาซิ” ก็คิดว่าเออต้องเป็นผู้หญิงมาแน่ๆ มาแล้วก็ใจร้ายกับพี่มาก มาถึงร้องแค่ “กระแซะ กระแซะ” คือกลัวว่าจะรู้ว่าพี่เป็นใคร วันนั้นเวลาน้อยอยากถามเหมือนกันว่า “มาเพื่อ” (หัวเราะ)" พร้อมเล่าถึงความรู้สึกท้าทายในตอนที่ต้องทายศิลปิน

หลังจากที่เล่าถึงรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้ว ไชยา มิตรชัย ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับความดังของเพลง "กระทงหลงทาง" ที่เป็นเหมือนเพลงชาติประจำเทศกาล ว่าเขาเคยต้องอัดเพลงนี้ 5 ครั้งก่อนปล่อย และความโด่งดังในอดีตของเพลงนี้ด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟังเรื่องราวทั้งหมดในรายการ Sanook Call From Nowhere 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ไชยา มิตรชัย จัดเต็ม! เผาวีรกรรม "ดีเจป๋อง-กันต์-ลูกน้ำ" ตอนถ่าย "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook