กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงาน F.HERO ปล่อยเพลง "Why You So Serious" สนั่นโซเชียล! | Sanook Music

กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงาน F.HERO ปล่อยเพลง "Why You So Serious" สนั่นโซเชียล!

กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงาน F.HERO ปล่อยเพลง "Why You So Serious" สนั่นโซเชียล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาในลุคโจ๊กเกอร์คาแร็คเตอร์แสนรักที่เจ้าตัวหลงไหลพร้อมปล่อยซิงเกิล “Why You So Serious” พิสูจน์ความสามารถรอบด้านทั้งร้อง เล่น เต้น แร็ป ครบในหนึ่งคนจริงๆ

และครั้งนี้ไม่ธรรมดาเจ้าตัวยังขอดึงพี่ชายฝาแฝดอย่างศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ F.HERO หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก มาร่วมเติมเต็มผลงานชิ้นแรกของเจ้าตัวให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้า ศิลปินตั้งใจขนาดนี้ เหล่าบรรดา ‘ลูกบอลของกลัฟ’ ยังสามารถพา #WYSSonJOOXnow ขึ้นเทรนอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ได้ยาวนานตลอดเช้าอีกด้วย

เพลง “Why You So Serious”  ถือเป็นการแร็ปครั้งแรกของกลัฟที่ต้องบอกเลยว่าหากใครได้ฟังจะต้องประหลาดใจไปกับศักยภาพและการเติบโตของ ‘หนุ่มกลัฟ’ แบบก้าวกระโดด ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่กลัฟลงทุนเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์เซอร์ไพร์สแฟน ๆ แบบจัดเต็ม และความพิเศษในพาร์ทดนตรีได้บีทที่มีเอกลักษณ์ของโปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิวอย่าง NINO จาก HYPE TRAIN เข้ามาอยู่เบื้องหลังเพลงนี้ ผสมผสานเสียงของทั้งคู่ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook