กระแสตีกลับ! หลัง​ Chrissy Teigen-​John Legend เนรมิตปาร์ตี้ธีม “Squid Game” | Sanook Music

กระแสตีกลับ! หลัง​ Chrissy Teigen-​John Legend เนรมิตปาร์ตี้ธีม “Squid Game”

กระแสตีกลับ! หลัง​ Chrissy Teigen-​John Legend เนรมิตปาร์ตี้ธีม “Squid Game”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีกระแสชื่นชมถึงการเกาะติดเทรนด์ฮิตของซีรีส์เกาหลีเรื่องดังได้อย่างทันเหตุการณ์ แต่คู่สามี-ภรรยา Chrissy Teigen นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ และนักร้องดังระดับโลกชาวอเมริกัน John Legend ผู้เป็นสามี ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย หลังจัดงานปาร์ตี้สุดอลังการในธีม “Squid Game” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากจะได้บริษัทออกแบบอีเว้นท์ดีกรีมือรางวัล อย่าง Wife of the Party มาเนรมิตบ้านของสองสามี-ภรรยาให้ถอดแบบมาจากฉากหลักของ Squid Game โดยตกแต่งด้วย​อุปกรณ์ที่แฟนซีรีส์ต้องคุ้นตา อาทิ​ บันไดเขาวงกต เตียงสองชั้น และกระปุกออมสินหมูไซส์ยักษ์ซึ่งเต็มไปด้วยเงินสดแล้ว แขกที่มาร่วมงานยังสวมชุดวอร์มสีเขียวเพื่อคอสเพลย์เป็นผู้เล่นหมายเลขต่างๆ​ เหล่าบริกรแต่งกายเป็นผู้คุม ด้านเจ้าภาพ อย่าง Chrissy Teigen แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสังหารยองฮี และ John Legend สวมหน้ากากรูปสัตว์เพื่อสวมมาดผู้เล่นวีไอพีในเรื่อง

 

 

 

chrissyteigen-_squidgame_1

chrissyteigen-_squidgame_2

chrissyteigen-_squidgame

จากเรื่องราวใน Squid Game ที่​บรรดาผู้เล่นต้องแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอดและคว้าเงินรางวัลจำนวนมหาศาล ด้านงานปาร์ตี้ของ Chrissy Teigen และ​ John Legend ก็มีเกมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเล่น โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดหรูเป็นตั๋วเครื่องบินไปท่องเที่ยวที่ Napa Valley แคลิฟอร์เนีย และบัตรรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ชื่อ French Laundry

Chrissy Teigen ได้โพสภาพและคลิปบรรยากาศไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมคำบรรยายภาพที่บ่งบอกถึงความสนุกสนานในค่ำคืนนั้น​ แต่ปาร์ตี้สุดหรูใน​ธีม Squid Game​ ครั้งนี้ รวมถึงส่วนหนึ่งของข้อความซึ่งเธอเขียนว่า "My dream came true of watching my friends fight to the death!" หรือ"ฝันที่เป็นจริงที่ได้เห็นเพื่อนตัวเองต้องสู้จนตัวตาย" กลับจุดประเด็นให้ชาวเน็ตเห็นต่าง​ โดยมีหลายคนที่เขียนข้อความคอมเมนท์ไว้ว่า รู้สึกผิดหวังที่ Chrissy Teigen ไม่ได้เข้าใจถึงแก่นแท้ของซีรีส์เรื่อง Squid Game ซึ่งสะท้อนถึงความเหลื่อมล้ำ​ระหว่างชนชั้นและการต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดในสังคมทุนนิยม​ แม้แต่นิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook