แอน อรดี โพสต์ซึ้งถึงการเป็นกระบอกเสียงให้วงการหมอลำหลังออก "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

แอน อรดี โพสต์ซึ้งถึงการเป็นกระบอกเสียงให้วงการหมอลำหลังออก "ร้องข้ามกำแพง"

แอน อรดี โพสต์ซึ้งถึงการเป็นกระบอกเสียงให้วงการหมอลำหลังออก "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายรายการ ร้องข้ามกำแพง เลย เมื่อ แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) นักร้องและนักแสดงหมอลำชื่อดังได้มาร่วมรายการ ก่อนจะพบว่า รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ศิลปินดีกรีรองแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 4 มาร้องอยู่หลังกำแพง

สำหรับการมารายการครั้งนี้ แอน อรดี ได้มาร่วมร้องเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" ของ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ โดยมีรุจ ศุภรุจ มาร่วมร้องอยู่อีกฝั่งของกำแพง ซึ่งงานนี้แอนก็สามารถทายถูกว่ารุจคือศิลปินที่อยู่หลังกำแพง จากเบาะแสแขกรับเชิญและการร้องของรุจ 

โดยหลังจากรายการออกอากาศ แอนก็มาโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพง ที่ทำให้แอนได้มีโอกาสร้องเพลงคู่กับพี่รุจ thestar ขอบคุณเวิร์คพ้อยที่ให้โอกาสแอนได้เป็นกระบอกเสียงของหมอลำ ทำให้คนอื่นได้รู้จักหมอลำมากยิ่งขึ้น และขอบคุณคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง ครอบครัวแอนแฟนคลับ แฟนหมอลำ ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนแอนมาตลอดนะคะ" ซึ่งรุจก็ได้มาตอบขอบคุณหลังรายการ 

นอกจากงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด แล้ว ปัจจุบันนี้แอน อรดี ก็มีงานเพลง  “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” ที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญให้กับ เบลล์ นิภาดา ศิลปินรุ่นน้อง ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แอน อรดี โพสต์ซึ้งถึงการเป็นกระบอกเสียงให้วงการหมอลำหลังออก "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook