ลำเพลิน-แซ็ค จับมือทำเอ็มวีเพลงใหม่ "คบซ้อนซ่อนคม" เอาใจคนอกหักจนมาแรง | Sanook Music

ลำเพลิน-แซ็ค จับมือทำเอ็มวีเพลงใหม่ "คบซ้อนซ่อนคม" เอาใจคนอกหักจนมาแรง

ลำเพลิน-แซ็ค จับมือทำเอ็มวีเพลงใหม่ "คบซ้อนซ่อนคม" เอาใจคนอกหักจนมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยกนิ้วให้กับเพลงนี้กันก่อนเลย เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” จากคู่ซี้สายม่วน ลำเพลิน วงศกร และ แซ็ค ชุมแพ แค่เพียงปล่อยทีเซอร์และเบื้องหลังเอ็มวีออกมาให้ได้ดูกัน ก็เริ่มมีคนนำมาร้อง นำมาตัดคลิปลง TikTok กันบ้างแล้ว กับคำร้องที่ติดปาก “ขอมือคนโสดแน ขอมือคนแพ้ในคืนนี้ หากว่าเชื่อคำหมู่แต่กี้ เฮาสิบ่ต้องนอนปวดใจ”

และในวันนี้ แฟนๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” แบบเต็มๆ กันได้แล้ว โดยเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ต้นฮัก พรมจันทร์ และเรียบเรียงดนตรีโดย จา แทนไท เพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม "สถานีหัวลำเพลิน" แนวเพลงเศร้าในจังหวะสนุก ที่น่าจะโดนใจคนที่เจอกับสถานการณ์ “รักซ้อน”

โดยเนื้อหาในมิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวของพระเอก นำแสดงโดย ลำเพลิน, แซ็ค และแก๊งเพื่อน เมื่อทุกคนมาเจอกันในงานศพของเพื่อนสนิท นำแสดงโดย ต้องเต (ผู้กำกับ MV) การรวมตัวก็นำมาสู่การล้อมวงเล่า ต่างคนต่างก็เล่าถึงความรักที่ไม่สมหวัง โดยมีสาเหตุเดียวกันคือ แฟนสาวทิ้งไปมีผู้ชายคนใหม่ และในขณะที่ทุกคนกำลังระบายความเศร้าก็ถึงคราว “โป๊ะแตก”  เมื่อแฟนสาวของเพื่อนสนิทที่ตายมานั่งร้องไห้อยู่หน้าโลงศพ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือแฟนเก่าของตัวเอง ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เพราะความรัก “คบซ้อน” นั่นเอง

ซึ่งลำเพลิน เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า “เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” เป็นเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน ได้ร้องฟีเจอร์ริ่งคู่กับ แซ็ค ชุมแพ เป็นเพลงเร็วเพลงเดียวเลยก็ว่าได้ในอัลบั้มนี้ครับ ส่วนตัวผมอยากทำเพลงร่วมกับ แซ็ค อยู่แล้วครับ ที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันเลย พอเราได้มาถ่ายละครด้วยกัน เลยได้คุยกันว่า “เฮามาเฮ็ดเพลงนำกันจักเพลงดีบ่” หลังจากนั้นก็ได้เพลงนี้เกิดขึ้นมาเลยครับ กับเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ซึ่งถือว่าโอเคมากครับ เป็นการวางเพลงที่ลงตัวอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มชุดนี้ครับ เพลงนี้ก็สื่อความถึง คนที่หลายใจ คบไปเรื่อยๆ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น ความหมายของเพลงอาจจะดูเศร้า แต่เพลงนี้ทำออกมาเป็นจังหวะสนุกๆ อาจจะเป็นความบันเทิงในอีกรูปแบบหนึ่งก็ว่าได้ครับผม ส่วน MV ผมกับแซ็คเล่นเป็นเพื่อนกันและมีเพื่อนๆอีก 2-3 คน ในเรื่องคือพวกเราทั้งหมดทุกคน คบผู้หญิงคนเดียวกันแต่คนละเวลาเท่านั้นเอง ผมว่า “ต้องเต” ผู้กำกับเอ็มวี คิดงานเก่งครับ และมีความแปลกตรงที่มีเรื่องชกต่อยกันหน้าโลงศพ ซึ่งภาพที่ออกมาดูธรรมชาติ และได้อารมณ์บ้านๆ นี่ล่ะครับ ยังไงฝากพี่น้องทุกท่านติดตามชมกันด้วยนะครับ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำเพลิน-แซ็ค จับมือทำเอ็มวีเพลงใหม่ "คบซ้อนซ่อนคม" เอาใจคนอกหักจนมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook